Thể thao

Ngọc Trinh, Messi và câu thách thức kinh điển: ’Đừng nhìn, yêu đấy’

Gia Bảo
Chia sẻ

Cách đây 1 năm, Ngọc Trinh từng đăng một dòng trạng thái khiêu khích chỉ có 4 từ: ’Đừng nhìn, yêu đấy’. Dù viết siêu ngắn, ’status’ của ’nữ hoàng nội y’ vẫn thu hút tới 4 chục ngàn ’like’ trên mạng xã hội trong khoảng thời gian chỉ tương đương 4 hiệp bóng đá.

Status ’Đừng nhìn, yêu đấy’ của ’nữ hoàng nội y’ thu hút tới 4 chục ngàn ’like’ trên mạng xã hội.

’Đừng nhìn, yêu đấy’. Ngọc Trinh viết vậy và người đọc không cần mất quá 1 giây để hiểu thâm ý của cô nàng có nước da gây chói mắt vì thường xuyên đi tắm trắng này.

Tuyên bố của Ngọc Trinh có thể gây khó chịu với một số người nhưng rốt cuộc thì cũng chẳng làm đau ai. Trái lại, rất đông người đã phải lén ’nhìn yêu’ Ngọc Trinh một lần nữa. Bởi loài người vốn có tính hiếu kỳ, thấy cái gì lạ mắt, lạ tai là cố nhìn bằng được.

Dù thế nào đi nữa thì Ngọc Trinh vẫn hút hồn nhiều người.

Và không như Ngọc Trinh - miệng cứ khiêu khích ’đừng nhìn’, tuy nhiên luôn rạo rực trong lòng khi được dân tình ngắm nghía, một vài kẻ thèm khát được chứng tỏ với thiên hạ ’mình là ai’ nhưng khi nhận được một cái liếc mắt dẫu vô tình thì lại nghĩ đấy là ’nhìn đểu’.

Chừng nào còn chưa bỏ được lối tư duy thiển cận kể trên, đường… lên phường sẽ còn rộng mở.

Thay vì vung nắm đấm khi có kẻ nhìn mình, con người văn minh nên học cách hành xử vừa thản nhiên, vừa khôn khéo của Ngọc Trinh.

’Đừng nhìn, yêu đấy’. Đó cũng là những gì Lionel Messi muốn nói với giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm hiện tại.

Ngọc Trinh tự tin với nhan sắc của mình bao nhiêu, Messi cũng tự hào với tài đá bóng của mình bấy nhiêu. Ngọc Trinh càng trưởng thành càng thu hút, Messi cũng càng già càng hay.

Messi có hiệu suất ghi bàn chỉ kém 2 đội ở Premier League.

Sau 5 vòng đấu tại La Liga mùa này, Messi đã ghi 9 bàn. Một hiệu suất khủng khiếp nếu biết rằng cũng với số trận tương tự, cả giải Ngoại hạng Anh chỉ có 2 đội có tổng bàn thắng cao hơn siêu sao của Barca.

Ngọc Trinh thích cả thế giới yêu mình, nhưng lại yêu một cách rất chọn lựa. Messi cũng vậy, luôn cần có thật đông CLB theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn ở lại Barca. Messi muốn được nhiều đại gia săn đón chỉ cốt để ép Barca phải đối đãi hậu hĩnh hơn mà thôi.

Messi chỉ vòi vĩnh chứ không rời Barca.

Suốt thời gian qua, việc Messi hăng hái ghi bàn nhưng chần chừ gia hạn hợp đồng khiến giới chức lãnh đạo sân Nou Camp như ngồi trên lửa, đồng thời làm ’những kẻ khờ mộng mơ’ như Man City hay Chelsea thêm một phen tưởng bở.

Để rồi, sau khi mọi yêu sách được đáp ứng, Messi lại quay ra 'nhìn đểu' tất cả như bao lần.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Bảo

Tin mới nhất