Thể thao

Ngọc Trinh, Khởi My, Sơn Tùng M-TP 'cúi đầu' trước Bùi Tiến Dũng

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn trên mạng xã hội nhưng Ngọc Trinh, Khơi My cùng một loạt nghệ sỹ nổi tiếng khác của giới showbiz đã chào thua Bùi Tiến Dũng.

Theo thống kê về Top những người nổi tiếng sở hữu facebook cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội ở Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xếp cao nhất, trong khi đó những ngôi sao đình đám của giới giải trí Việt Nam lần lượt xếp sau thủ thành người Thanh Hóa.

Bùi Tiến Dũng vô đối trên mạng xã hội.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng xếp thứ nhất, Khởi My và Ngọc Trinh lần lượt xếp các vị trí tiếp theo. Sơn Tùng M-TP xếp thứ 5, kế nam ca sĩ đình đám này là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Những người nổi tiếng như Tuấn Hưng (vị trí thứ 10), Hoàn Minzy (vị trí thuws9) cũng góp mặt trong Top 10 nhân vật có facebook cá nhân được theo dõi nhiều nhất.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ xa những người xếp sau khi có hơn 2,8 triệu người theo dõi, còn Khởi My có hơn 1,8 triệu người, nữ nội y Ngọc Trinh có gần 1,7 triệu người theo dõi facebook cá nhân.

Với con số khủng hơn 2,8 triệu người theo dõi, Bùi Tiến Dũng cũng trở thành một trong những nhân vật quảng cáo nhiều nhất trên mạng xã hội. Thủ môn U23 Việt Nam liên tục đăng tải quảng cáo trên facebook.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh kém xa Bùi Tiến Dũng về độ hot trên mạng xã hội.

Đáng nói, facebook của Bùi Tiến Dũng trở nên hot nhất nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc). Thời điểm đó, Bùi Tiến Dũng bất ngờ trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội khi facebook từ mức 100 nghìn người “bay” lên con số hàng triệu chỉ sau 1 tuần, đỉnh điểm là sau 1 ngày thì facebook của thủ môn U23 Việt Nam tăng thêm 1 triệu người theo dõi.

Với tài khoản cá nhân trên mạng xã hội có lượt theo dõi “khủng” nhất Việt Nam, Bùi Tiến Dũng trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho CLB Thanh Hóa và một số người liên quan. Và không ít người đã “ăn theo” Bùi Tiến Dũng để nhận được sự theo dõi từ cộng đồng mạng.

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng đang có xu hướng sử dụng mạng xã hội theo phong cách showbiz. Thủ môn người Thanh Hóa giống nghệ sỹ là đăng tải lời xin lỗi lên facebook cá nhân sau mỗi lần gây thất vọng. Anh cũng đăng ảnh, clip theo phong cách “celeb”.

Clip Ngọc Trinh chơi tennis đầy quyến rũ:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất