Thể thao

Ngọc Trinh sang chảnh ở Pháp, Bùi Tiến Dũng khổ vì 'yêu'

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngọc Trinh sang chảnh ở Pháp, Bùi Tiến Dũng gây bão ở Cúp quốc gia 2018 là hai chủ đề được dư luận quan tâm nhiều nhất trong mấy ngày qua.

Chuyện Ngọc Trinh đi Pháp

Clip Ngọc Trinh sang chảnh ở Pháp được Vũ Khắc Tiệp đăng tải vì tranh cãi.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây sốt với bộ ảnh từ chuyến nghỉ dưỡng tại Paris, Pháp. Cả hai người đã lựa chọn ở một khách sạn hạng sang, cửa nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Căn phòng được Ngọc Trinh đặt từ 2 tháng trước với số tiền lên đến 25 triệu đồng/đêm.

Thế nhưng, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra những điểm trùng lặp trong các bức ảnh để cho rằng Ngọc Trinh sống ảo. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đăng clip để chứng minh họ không hề sống ảo như cộng đồng mạng đang nghi vấn.

Ngọc Trinh đi Pháp mang đến sự tranh cãi lớn từ các bức ảnh.

Chỉ thế thôi. Ngọc Trinh chiếm sóng cả làng showbiz. Một câu chuyện quá quen thuộc với Ngọc Trinh để khiến cho hình ảnh chưa bao giờ hết hot.

Hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn là chủ đề nóng bỏng cho dư luận dù “nữ hoàng nội y” diễn xuất ít hơn so với việc hoạt động trên mạng xã hội hay các hoạt động ồn ào bên lề. Ngọc Trinh được xem là nghịch lý dành cho “celeb” với sự nổi tiếng khiến cho nhiều chân dài showbiz Việt phải phát ghen.

Phải chăng cộng đồng mạng và dư luận đã quá ưu ái nên Ngọc Trinh đến bây giờ vẫn rực sáng theo cách riêng?

Và nỗi niềm của Bùi Tiến Dũng

Trong thời điểm Ngọc Trinh đi Pháp thì Bùi Tiến Dũng cũng “gây bão” ở Việt Nam với cú đúp “đốt lưới” khiến CLB Thanh Hóa ngậm ngùi nhìn CLB Bình Dương vô địch Cúp quốc gia 2018.

Dĩ nhiên, Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Nhiều ý kiến chỉ trích là Tiến Dũng không nên có suất lên ĐTVN. Nghe rất nghịch lý khi nhiều người đang cố gắng làm thay việc của ông Park Hang Seo trong việc chọn người.'

Một số ý kiến cho rằng, ông Park đang ưu ái Bùi Tiến Dũng quá nhiều vì thủ môn người Thanh Hóa cũng chẳng khác gì… Ngọc Trinh. Bùi Tiến Dũng chơi ở CLB rất ít, trình diễn kém cỏi nhưng cứ đến tập trung ĐTQG thì mặc định có 1 suất.

Lật ngược vấn đề: Phải chăng ông Park ưu ái hay chính dư luận và mỗi chúng ta đang quá “yêu” Bùi Tiến Dũng?

Bùi Tiến Dũng từ được yêu đang trở thành “nạn nhân” của dư luận.

Nếu Bùi Tiến Dũng thực sự chẳng có gì đặc biệt, không có tài năng thì sao được dư luận quan tâm nhiều đến mức nhất cử nhất động đều phản ứng? Chẳng phải sau mỗi màn trình diễn tốt của Tiến Dũng ở U23 Việt Nam thì phần lớn đều ngợi ca.

Bùi Tiến Dũng rõ ràng đang khổ vì chính cách yêu của dư luận. Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn theo cách đơn giản là Tiến Dũng còn trẻ (sinh năm 1997) thì sau mỗi sai lầm đúc kết thành bài học để phát triển. Điều này tốt cho tương lai của Tiến Dũng và ĐTQG.

Tiếc rằng, chúng ta đang nhìn Bùi Tiến Dũng theo khía cạnh “celeb”, giống như cách dư luận chăm sóc kỹ Ngọc Trinh. Nếu tiếp tục yêu Bùi Tiến Dũng theo cách hiện tại thì đến một ngày, thủ môn người Thanh Hóa trở thành “nạn nhân” của mỗi chúng ta, vì bóng đá không phải showbiz. Tức Ngọc Trinh càng được quan tâm nhiều thì càng tốt cho chính cô gái này, còn Bùi Tiến Dũng được “yêu” nhiều so với năng lực thực sự có thể thui chột tài năng một cách đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất