Thể thao

Người mẫu Ngọc Trinh: 'Từng từ chối đại gia, tôi sốc khi biết người yêu gạ gẫm nhiều cô gái’

Văn Nhân
Chia sẻ

Từng từ chối nhiều đại gia, người mẫu Ngọc Trinh chia tay bạn trai trong đau khổ khi phát hiện trung vệ U21 Việt Nam gạ gẫm nhiều cô gái khác.

Sau một thời gian giấu kín chuyện tình yêu tan vỡ với trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong, người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh đã chia sẻ với Saostar về tình yêu cay đắng này. Ngọc Trinh cũng “bật mí” thêm nhiều điều liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống.

Cú sốc khi phát hiện trung vệ U21 Việt Nam “bắt cá nhiều tay”

- Có thông tin Ngọc Trinh chia tay bạn trai là trung vệ U21 Việt Nam, sự thật như thế nào?

Tôi nghĩ khá nhiều người đã biết về chuyện này. Tôi và bạn ấy (trung vệ Lê Thành Phong - PV) đã chia tay, nhưng tiếc là không được êm đẹp như cách mà tôi đã chọn khi đến với nhau. Tôi đã từng không kìm chế được cảm xúc mà làm theo bản năng khi phát hiện bộ mặt thật của người yêu mình không như những gì tôi và mọi người xung quanh tôi nghĩ, trong đó có gia đình tôi. Thế nên, 1 phút nóng giận thì tôi đã đăng lên mạng xã hội những điều không hay nhưng sau đó xóa đi, vì cảm thấy điều đó chẳng tốt đẹp gì cho chính tôi và cả bạn ấy, nghĩ lại thì nên bỏ đi. Tôi yêu sai người thì chấp nhận thôi.

- Lý do gì khiến cho Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau 2 năm yêu nhau?

Tôi thực sự không muốn nhắc đến chuyện này, vì với tôi cái gì nó tới thì phải mạnh mẽ chấp nhận và bước tiếp thôi. Người chịu thiệt thòi nhất vẫn là tôi nên nói nhiều cũng không giải quyết được gì. Bản thân tôi là người công chúng, làm nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ muốn hình ảnh của mình bị ảnh hưởng đến những chuyện không liên quan nhất là những scandal riêng tư để mọi người phải quan tâm. Tôi muốn xem đó là sự bồng bột của tuổi trẻ. Sai thì làm lại, vì cuộc đời quá dài.

Ngọc Trinh chia tay bạn trai - trung vệ U21 Việt Nam Lê Thành Phong sau khi phát hiện chuyện gạ gẫm nhiều cô gái khác. Ảnh: NVCC

- Bỏ qua câu chuyện giữa một diễn viên yêu cầu thủ, đặt trong chuyện tình bình thường là cô gái yêu chàng trai và phát hiện bị phản bội với chuyện “bắt cá nhiều tay”, Ngọc Trinh nghĩ thế nào khi rơi vào hoàn cảnh này?

Thực sự, tôi và bạn ấy từng có nhiều điều rất đẹp. Bạn ấy cho tôi được cảm giác chân thành và tôi chọn bên cạnh bạn ấy duy nhất chỉ vì như vậy chứ không có điểm nào khiến tôi phải lòng bạn ấy. Phải nói tôi là người của công việc, thời gian chỉ đủ cho công việc gia đình và người yêu, bạn bè đôi khi hẹn mãi cũng không gặp nhau được. Tôi cảm nhận khi đó bạn ấy mang đến cho tôi những niềm vui và năng lượng trong cuộc sống, đơn giản như thế thôi. Đó cũng là điều tôi mong muốn nhất, tức một tình yêu bình dị và bình yên. Tôi chấp nhận yêu bạn ấy cũng đến từ những điều kể trên.

Thế nên, tôi dành sự tin tưởng rất lớn cho người yêu. Nhưng khi tôi phát hiện mình bị lừa lối, không chỉ là chuyện bắt cá hai tay nữa, còn hơn thế có rất nhiều chuyện rất sốc mà tôi vẫn chưa có lời giải đáp cho những chuyện mà bạn ấy làm. Những câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu tôi, là thiếu thốn hay là do đam mê? Đâu cần phải đến mức làm như vậy. Câu chuyện vỡ ra khiến tôi không thể nào chấp nhận được. Thà rằng không còn yêu nhau thì tôi sẵn sàng để bạn ấy ra đến với người khác, chấp nhận từ bỏ tình yêu trong sự êm đềm nếu đối phương không còn tình cảm với mình. Tôi là người sống văn minh, nếu hết yêu nhau thì không thể níu kéo và giải thoát cho nhau .

Có rất nhiều cô gái ở độ tuổi rất trẻ, có lẽ cùng dành tình cảm đặt biệt cho bạn ấy mà nguyền rủa tôi rất nhiều, cho rằng thôi thế nào thì mới nhận lại sự đối xử như thế, nhưng tôi tin chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu và biết câu chuyện đang ở đâu và đã từng như thế nào, tôi không chấp người không hiểu.

Trước thời gian đổ vỡ khoảng 1 tháng, tôi cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi không còn bình yên nữa, có nhiều thứ xảy ra không như mong muốn. Tôi chủ động muốn dừng lại để giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau, sau này có thể gặp nhau trong cuộc sống như những người bạn. Nhưng bạn ấy tha thiết níu kéo mọi thứ và muốn xây dựng tình cảm lại như ban đầu bằng những hành động khiến tôi cũng muốn cho nhau thêm cơ hội. Tôi tin tưởng và chấp nhận sau một thời gian suy nghĩ. Tôi cũng cố gắng vì hạnh phúc của hai đứa, vì chuyện của bọn tôi có liên quan đến người lớn ở hai bên gia đình chứ không đơn thuần chỉ là tình yêu của đôi lứa nên tôi nghĩ cần phải có trách nhiệm với gia đình của cả hai. Nhưng ngay chính lúc đó thì tôi lại phát hiện ra những điều không thể tưởng tượng được nữa, bởi nhiều cô gái nhắn tin cho tôi về bạn ấy…

- Bạn trai của Ngọc Trinh nhỏ tuổi hơn, là cầu thủ trẻ, tức nói về sự chín chắn hay thành công gần như chưa có, liệu ngày đó có ai từng khuyên Ngọc Trinh đừng nên yêu?

Ngày đó, tất cả mọi người và gia đình đều khuyên tôi không nên yêu cậu ấy. Không ai ủng hộ tôi về tình yêu này. Tôi biết yêu có thể khổ nhưng vẫn chọn cậu ấy. Như tôi đã kể ở trên, tôi quan trọng hôm nay có vui hay không, ngày mai rồi tính sau. Tôi chưa thấy ai có thể dành nhiều thời gian thuyết phục trái tim tôi và tha thiết trong tình yêu với tôi như thế. Nhưng tình yêu thực sự không nói trước được điều gì, tôi được nhiều người bảo thông minh trong cuộc sống về cách đối nhân xử thế nhưng tình yêu thì đón nhận kết cục thế này. Tôi nghĩ khi yêu thì ai cũng có sự dại khờ. Có lẽ, tôi đã từng đặt niềm tin quá nhiều vào bạn ấy. Đành chịu thôi. Đôi khi dại một lần cũng chẳng sao, đâu phải ai cũng khôn suốt cả cuộc đời.

- Yêu một chàng trai trẻ chưa có gì sau đó bị phản bội như chia sẻ, Ngọc Trinh chia tay bạn trai phải làm cách gì để vượt qua nỗi buồn?

Tôi phải tự khuyên nhủ bản thân, tự vực dậy tinh thần thôi, không thể vì chuyện tình yêu như thế rồi làm khổ chính mình. Tôi luôn biết cách vượt qua những sự cố trong cuộc sống, không để mình rơi vào trạng thái suy sụp, tôi sống khá lạc quan và tích cực. Vì ngày ấy khi yêu thì tôi cũng biết bạn ấy không có gì trong tay, tiền bạc - danh tiếng - sự nghiệp gần như không. Còn tôi không dám tự hào nhưng mọi thứ ổn định, từ tiền bạc đến sự nghiệp đều rất tốt. Bản thân tôi cũng hy sinh và thiệt thòi rất nhiều khi yêu bạn ấy, vì người yêu của tôi không phải là bờ vai cho tôi, ngược lại tôi là điểm tựa cho bạn ấy.

- Qua trò chuyện, dường như Ngọc Trinh còn đang rất cay đắng chứ chưa thể quên hẳn?

Tôi kể những điều này, có thể hơi lạc đề nhưng tôi nghĩ khi nói ra thì nói luôn một lần. Ngày trước, tôi có nhiều cầu thủ nổi tiếng, hay những người thành công - giàu có theo đuổi. Nhưng tôi không chọn họ, tôi nhận lời yêu cậu ấy (trung vệ Lê Thành Phong - PV). Vì Tôi muốn có một tình yêu bình yên bên cạnh người không có gì, để bản thân tôi đỡ phải nghĩ người đó đang có bao nhiêu người vây quanh, chọn một người kém mình để họ không dám làm tổn thương mình. Thời gian của tôi chỉ dành để nghĩ và làm những gì có ích cho bản thân chứ không thể cứ cả ngày suy bận tâm về những bão tố trong chuyện tình cảm. Rốt cuộc, tôi vẫn chọn sai. Đôi khi hạ thấp bản thân vì một người nào đó không khiến họ tôn trọng mà họ còn xem thường mình hơn.

Xinh đẹp và có sự nghiệp ổn định, Ngọc Trinh từ chối nhiều đại gia để yêu cầu thủ trẻ Thành Phong nhưng chịu nhiều cay đắng. Ảnh: NVCC

- Sau khi tan vỡ tình yêu, Ngọc Trinh nghĩ thế nào về chuyện tình sao showbiz và cầu thủ?

Tôi nghĩ chuyện cầu thủ và giới showbiz yêu nhau là bình thường, hợp thì cứ yêu thôi. Không phải ai đến với nhau đều tan vỡ. Ví dụ anh Công Vinh và chị Thủy Tiên từng rất nổi tiếng và cả thị phi, nhưng họ yêu nhau, rất hạnh phúc đến tận hôm nay.

Tôi nghĩ trong cuộc sống có ba điều không thể nói trước: Tình yêu - tiền bạc - danh vọng. Những điều này đến rồi có thể mất đi rất nhanh. Thế nên, không chỉ giới nghệ sĩ và cầu thủ mà nhiều mối quan hệ khác cũng thế, nếu chúng ta đến với nhau được là chữ duyên nhưng còn chữ nợ. Tình yêu nếu không đủ lớn thì không thể cùng nhau nắm tay bước tiếp.

Từng từ chối đại gia và mong có vai diễn để đời

- Có nhiều đại gia theo đuổi sao Ngọc Trinh không chọn họ?

Tôi yêu luôn hết mình, không giờ yêu theo kiểu 70% rồi chừa 30%. Tôi yêu thật lòng, không bao giờ muốn để lại sự hối tiếc. Tôi cần tình yêu có cảm xúc chân thành và trân trọng, chứ không cần phải là người nổi tiếng hay giàu có, những điều đó có cũng được không cũng chẳng sao. Không yêu thì thôi, đã yêu phải hết lòng hết dạ dù chỉ 1 khoảnh khắc, với tôi yêu nhau một phút cũng là yêu, miễn sao trong 60 giây đó phải yêu nhau chân thành. Tôi đã từng yêu người rất giàu có và cũng đã từng yêu người không có gì trong tay. Với tôi yêu ai không quan trọng bằng chuyện tôi có cảm xúc khi bên cạnh người đó hay không.

Đến bây giờ tôi nhận ra trong tình yêu không nên đặt nặng bất cứ điều gì, khi có một người đến với tôi dù biết chắc đó không phải là mãi mãi, nhưng ít ra tôi cũng nhìn thấy được sự chân thành của người đó với tôi trong khoảnh khắc ấy, mà tôi cũng chỉ cần như vậy. Tình yêu không cần là mãi mãi, bởi không có gì là mãi mãi cả, nhất định không bám víu sau đó phải sống trong đau khổ.

- Khá nhiều người nổi tiếng lên báo kể về chuyện được đại gia mời ăn tối, hay chuyện cám dỗ này nọ, Ngọc Trinh có từng trải qua chuyện như thế?

Nhiều chứ. Nhưng chuyện chỉ xảy ra lúc tôi chập chững vào nghề, còn bây giờ thì không thấy xảy ra nữa. Có lẽ mọi người nhìn thấy được mặt tôi không phải đối tượng để mời gọi. Tôi kể thật thôi, ngày đó tôi có nhiều đại gia mời gọi, cũng như một số anh chị em cần có mối quan hệ trong công việc, nhưng quan trọng là cách ứng xử của bản thân mình như thế nào . Tiền thì ai chẳng cần, nhưng tôi nghĩ tiền hôm nay không làm ra được thì ngày mai có thể kiếm được. Chỉ có danh dự và lòng tự trọng nếu đánh mất thì mãi mãi không lấy lại được.

Sau khi chia tay bạn trai, Ngọc Trinh tập trung vào diễn xuất với mong muốn có vai diễn để đời. Ảnh: NVCC

- Ngọc Trinh từng đến với nghề diễn viên như thế nào?

Năm 15 tuổi, tôi từng được mời tham gia vài dự án MV nhưng chỉ nghĩ cho vui. Tiếc rằng thời điểm đó thì tôi chưa có duyên với nghề diễn viên. Năm 2015, tôi mới trở lại với nghề diễn xuất, lúc đó tình yêu nghệ thuật của tôi trỗi dậy. Trước đó, tôi làm người mẫu nhưng nhận thấy chiều cao bị hạn chế để theo đuổi nghề này. Nên rẽ sang nghệ thuật thứ bảy và tôi theo đuổi đến hôm nay.

- Thời gian qua, người hâm mộ khá quan tâm đến Ngọc Trinh khi có mặt trong Cố giang tình - một MV hot trên Youtube và mạng xã hội, Ngọc Trinh cảm thấy thế nào?

Tôi rất vui về điều này. Tôi may mắn khi biết anh đạo diễn của MV này cách đây 8 năm và anh ấy đã ngỏ lời mời tôi tham gia vì hợp vai. Tôi nghĩ các bạn đều rất giỏi, có sự đầu tư và kịch bản, bài hát hay nên khi ra sản phẩm được đón nhận và hot là chuyện không bất ngờ.

- Ngọc Trinh có những dự tính gì cho tương lai?

Hiện tại, tôi cố gắng làm tốt nghề diễn viên. Tôi muốn hoàn thành tốt những vai diễn được tham gia trong các bộ phim. Tôi cũng yêu thích thêm công việc MC. Tôi cũng đã thử thách bản thân khi dẫn thử một số chương trình của CLB Hà Nội. Tôi nhận thấy một số fan nói tôi chưa dẫn tốt. Nhưng thực sự đó là lần tiên tôi làm MC, mọi thứ khó tốt như mong đợi. Có lẽ tôi cần thêm thời gian để nghĩ về chuyện làm MC. Mong mọi người đừng quá khắt khe với lần đầu đấy .

Clip Ngọc Trinh thử sức trong vai trò MC với việc dẫn chương trình ngày 8/3 cho CLB Hà Nội.

- Liệu Ngọc Trinh có nghĩ đến một ngày sẽ nhận được một vai diễn để đời, hay tạo bước ngoặt cho sự nghiệp?

Tất nhiên, bất cứ ai làm diễn viên đều rất khát khao về vai diễn để đời. Tôi xin bật mí đã nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình. Tôi rất kỳ vọng về bộ phim này sẽ gây tiếng vang lớn, có thể là một cột mốc hay bước ngoặt cho sự nghiệp của tôi.

Xin cảm ơn Lê Ngọc Trinh về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất