Thể thao

Chi 300 triệu xây phòng tập bóng bàn tại biệt thự 100 tỷ, Ngọc Sơn tổ chức luôn giải đấu cho sinh viên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Danh ca Ngọc Sơn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xây dựng sàn đấu bóng bàn ngay tại phòng khách của biệt thự trăm tỷ.

Ngoài ca hát, Ngọc Sơn còn đam mê chơi bóng bàn và tập thể hình. Cận kề tuổi 50 nhưng 'ông hoàng nhạc sến' vẫn giữ được cơ thể săn chắc, dẻo dai, tác phong nhanh nhẹn nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày. Mới đây, Ngọc Sơn bất ngờ dẹp bỏ hầu hết nội thất đắt tiền trong phòng khách để đầu tư 300 triệu đồng sửa sang, biến nơi này thành phòng tập bóng bàn.

Dù theo nghiệp hát nhưng Ngọc Sơn có bảng thành tích thể thao khiến nhiều người nể phục. Anh là tay bóng bàn bán chuyên nguyệp có cỡ. Ngọc Sơn cũng tham gia thi đấu bán chuyên cho giải các câu lạc bộ toàn quốc và đoạt một số huy chương.

Ngọc Sơn mời nhà vô địch Mai Hoàng Mỹ Trang về nhà anh tỷ thí nhân dịp phòng tập vừa hoàn thành. Vận động viên 31 tuổi lên ngôi vô địch bóng bàn nữ Việt Nam khi mới 16. Nhiều năm liền cô giữ vững thành tích vô địch quốc gia, chưa có ai vượt qua được.

Đặc biệt, sau nhiều năm đam mê và rèn luyện bóng bàn, nghiên cứu lối đánh của các tuyển thủ trên thế giới, Ngọc Sơn ngày càng thể hiện đẳng cấp trong môn thể thao này. Anh đánh đều, đẹp, chuẩn hơn ngày xưa, kỹ thuật cũng tốt hơn xưa rất nhiều.

Biệt thự của Ngọc Sơn toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn, trị giá hơn 100 tỷ đồng. Phòng khách nhà anh rất rộng, đủ để nam ca sĩ tổ chức một giải thi đấu bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Anh tiết lộ đã nhập khẩu tất cả dụng cụ chơi bóng bàn từ nước ngoài về để đảm bảo có một sàn đấu chất lượng, đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Đam mê thể thao khiến Ngọc Sơn thêm trân trọng, quý mến những vận động viên và thường xuyên là người tài trợ, trao thưởng cho các tuyển thủ đạt thành tích tốt của thể thao nước nhà. Sắp tới nam danh ca cũng sẽ đứng ra tổ chức một giải bóng bàn cho sinh viên diễn ra tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

Lễ khai mạc giải đấu chắc chắn sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt nam, Hoa hậu Bolero… và đặc biệt là sự tham gia của Đương kiêm vô địch Mai Hoàng Mỹ Trang, cựu vô địch bóng bàn Lý Minh Triết, Lý Minh Tân…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất