Thể thao

Ngoại binh tỏa sáng trong trận đấu xấu xí giữa Hà Nội và Hải Phòng

Bá Hổ
Chia sẻ

Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng có thể nói trở thành nỗi xấu hổ của bóng đá Việt Nam nếu như khán giả nước ngoài dõi theo.

Sân Hàng Đẫy chỉ có một màu nhuộm gần như xuyên suốt, đó là màu khói của pháo sáng. Thật không tin nổi trận đấu được trực tiếp trên sóng VTV, rất đông người hâm mộ xem nhưng pháo sáng cứ vài phút lại xuất hiện và đốt lên như một phim trường chứ không phải một trận đấu bóng đá.

CLB Hải Phòng cản phá phạt đền thành công, CĐV đốt pháo sáng. Hải Phòng ghi bàn, CĐV đốt pháo sáng. Gần cuối trận, CĐV thêm một lần đốt pháo sáng. Nhiều CĐV lần đầu xem V.League chắc chắn không tin nổi đây là một trận đấu bóng đá được nhiều người chờ đợi. Pháo sáng chiếm sóng cả trận đấu trong sự bất lực của an ninh sân Hàng Đẫy.

Với những CĐV quen thuộc ở V.League, pháo sáng ở sân Hàng Đẫy là chuyện thường tình. Năm ngoái, CĐV Hải Phòng cũng đốt pháo sáng trong sự bất lực của ban tổ chức sân Hàng Đẫy. Câu hỏi đặt ra, CĐV Hải Phòng qua cổng an ninh, mang pháo sáng vào sân bằng cách nào?

Pháo sáng đốt liên tục ở sân Hàng Đẫy gây nên sự phản cảm cực lớn.

Nhiều người đã đặt câu hỏi này trong nhiều năm, đáp án vẫn chỉ có 1. CĐV Hải Phòng cứ thích là đốt thôi. Thậm chí, trước trận đấu hôm nay thì câu chuyện pháo sáng được dự đoán sẽ đốt rất nhiều ở Hàng Đẫy.

Cần nhắc, trận đấu này có HLV Park Hang Seo dự khán. Không rõ ông thầy ĐTVN sẽ nghĩ gì, hay ông cũng đã quen thuộc với điều này khi các trận đấu của tuyển Việt Nam cũng từng bị đốt pháo sáng.

Trở lại diễn biến chính trận Hà Nội và Hải Phòng, đội khách có bàn thắng dẫn trước nhưng không duy trì được lợi thế bởi những sai lầm của hàng thủ. Đáng nói, 3 ngoại binh cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson của Hà Nội quá giỏi, họ gần như cân cả hàng thủ đội khách trong hiệp 2. Đây cũng là khác biệt giúp Hà Nội ngược dòng thắng 3-1, với cú đúp của Hoàng Vũ Samson, bàn còn lại do công của Quang Hải khi đối phương mất bóng ngớ ngẩn.

Hà Nội có 3 điểm nhờ ngoại binh giỏi hơn đối thủ.

Một chiến thắng mang đậm dấu ấn kim tiền giữa đội bóng nhà giàu và nhà nghèo ở V.League. Ngoại binh chính là sự khác biệt giữa Hà Nội và Hải Phòng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất