Thể thao

Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Đôi tình nhân thích chơi đồ hiệu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều người cứ tưởng Văn Toàn là "rich kid" số 1 ĐT Việt Nam, hóa ra Văn Toàn cũng phải chào thua Duy Mạnh.

Không chỉ khiến nhiều fan girl “đổ rạp” với ngoại hình bảnh bao, thư sinh, trung vệ 22 tuổi Đỗ Duy Mạnh còn là người sành sỏi thời trang nhất nhì đội tuyển Việt Nam. Anh chàng thường xuyên khoe gu ăn mặc năng động, trẻ trung với bộ sưu tập đồ hiệu “không phải dạng vừa”.

Mạnh “gắt” không chỉ tự thưởng cho bản thân những món đồ hiệu mà còn tặng cho cô người yêu Quỳnh Anh những món quà cao cấp với giá trị rất cao.

Chỉ là một buổi phỏng vấn, Duy Mạnh diện một chiếc áo thun đầu hổ nổi tiếng của Kenzo với gá bán khoảng 2,5 triệu đồng.

Hot boy ĐTVN đặc biệt ưu ái đôi sneakers trắng thêu hình của Gucci có tên Ace Metallic Sneaker, giá bán khoảng 15 triệu đồng. Đây là món đồ được rất nhiều tín đồ thời trang mê tít năm vừa rồi, chứng minh độ sành sỏi hàng hiệu của Đỗ Duy Mạnh.

Đồ giày Gucci này rất được lòng các cầu thủ. “Hội bạn thân” Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng còn diện giống nhau.

Một trong những chiếc áo được ưa chuộng nhất thế giới, T-shirt trái tim của Commes des Garcons cũng có mặt trong bộ sưu tập hạng hiệu của Duy Mạnh.

Bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng có một cái, item này được định giá khoảng 2,5 triệu VND.

Chiếc áo phông đắt nhất trong tủ áo của Duy Mạnh, cũng là áo đôi của anh chàng với người yêu là Off-White Monalisa Tshirt. Mỗi chiếc có giá hơn 7,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng có một chiếc ví đen khá cơ bản, thuộc dòng Gucci Signature Wallet. Giá gốc chưa kể thuế của nó rơi vào khoảng 9,7 triệu đồng. Đây là món quà được “công chúa béo” Quỳnh Anh tặng vào dịp sinh nhật.

Độ chịu chơi của Duy Mạnh không chỉ thể hiện ở việc sắm hàng hiệu cho mình mà còn rất tích cực tặng đồ đắt đỏ cho bạn gái. Mới đây, anh chàng mua tặng nửa kia một chiếc Macbook Air màu vàng hồng phiên bản 2018 với giá khoảng 1.229 USD.

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Channel mà trung vệ ĐTVN cũng không tiếc, “vung tiền” mua đến mấy hộp để tặng bạn gái.

Đằng sau vẻ bề ngoài gây “sát thương” bởi nụ cười tỏa nắng của Duy Mạnh là một “rich kid” thứ thiệt của Việt Nam. Đến ngay cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng chào thua.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất