Thể thao

‘Nghẹt thở’ với độ bốc lửa siêu mẫu ngực trần mê Chelsea

Thái Việt
Chia sẻ

Cô nàng Charlotte McKinney là một fan cứng của The Blues. Siêu mẫu bốc lửa sinh năm 1993 này luôn cổ vũ vô điều kiện cho The Blues bất kể hoàn cảnh đội bóng.

Charlotte McKinney sinh ngày 6 tháng 8, 1993 tại Hoa Kỳ. Cô hiện đang là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí lớn trên thế giới.

Charlotte McKinney luôn thể hiện tình yêu nồng cháy với Chelsea mặc cho The Blues có đang trong thời khắc khó khăn nhất. Từ thời Mourinho cho đến Conte và Sarri hiện tại, không lúc nào mà cô nàng bỏ rơi đôi bóng thân thương.

Chính vì tình yêu “trong sáng” đó, cộng thêm thân hình bốc lửa với số đo ba vòng là 100-66-91, Charlotte McKinney đã trở thành niềm mơ ước của không ít cổ động viên Chelsea. Chỉ tính riêng trên Instagram, cô nàng siêu mẫu này đã có đến 1,4 triệu người theo dõi.

Khi mới nổi tiếng, Charlotte McKinney được gọi là “bản sao” của đàn chị đồng hương Kate Upton vì cô sở hữu mái tóc vàng….

… và thân hình rực lửa, giống với diễn viên đồng hương.

Thời gian gần đây, mặc dù không còn hay theo dõi The Blues thi đấu vì công việc, nhưng trong tim McKinney vẫn rất có một chổ cho nửa xanh thành London..

Chùm chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của cô nàng tóc vàng fan Chelsea, Charlotte McKinney.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất