Thể thao

Ngày này năm xưa: Cầu thủ bị đuổi khỏi sân vì đeo khuyên ở… “chỗ kín”

Thái Việt
Chia sẻ

Cách đây tròn 8 năm, 14.4.2011 một cầu thủ ở giải nghiệp dư Úc đã bị trọng tài đuổi khỏi sân vì lý do khó đỡ nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tình huống phạt thẻ đỏ điên rồ này xảy ra trong một trận đấu tại giải VicSoccer Melbourne League (một giải bóng đá hạng nghiệp dư) cách đây tròn 8 năm.

Aaron Eccleston, đội trưởng của CLB Old Hill Wanderers chính là nhân vật chính trong câu chuyện trên. Xuất phát từ một tình huống tấn công của đội khách Swinburne University, Aaron đã bất ngờ bị sút trúng “hạ bộ” và ngay lập tức nằm xuống sân tỏ vẻ đau đớn.

Sau khi được nhân viên y tế chăm sóc, Aaron đã có thể trở lại thi đấu bình thường.Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà trọng tài lại phát hiện ra đội trưởng của CLB Old Hill Wanderers lại đang xỏ khuyên ở… chổ ấy. Vị vua áo đen ngay lập tức yêu cầu chàng cầu thủ tháo khuyên và tiếp tục thi đấu. Trớ trêu thay, Aaron không thể nào gỡ được chiếc khuyên ra khỏi “hạ bộ” của mình và đành ngậm ngùi bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

Aaron được yêu cầu phải vào phòng thay đồ để… kiểm tra

Theo luật của giải bóng đá Vicsoccer tại Melbourne, các cầu thủ không được phép đeo bất kỳ một loại trang sức gì trong khi thi đấu. Bởi vậy, thẻ vàng dành cho Aaron là quyết định hoàn toàn chính xác của trọng tài.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất