Thể thao

Ngay mai Bùi Tiến Dũng làm lễ đính hôn với bạn gái 'đại gia' Bắc Ninh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ "theo vợ bỏ cuộc chơi" khi trao nhẫn cưới cho bạn gái vào ngày mai (26/6).

Theo nguồn tin của Saostar, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày mai (26/6). Đây là thông tin khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi nhiều fan “không nghĩ ngày đó sẽ đến sớm như vậy”.

Dũng “Tư” cũng đã chuẩn bị vật chất cho ngày mai khi khoe chiếc nhẫn cưới sẽ đeo vào tay bạn gái Khánh Linh: “Chiếc nhẫn dành tặng em. Cô ấy chắc sẽ đồng ý ấy nhờ”.

Bùi Tiến Dũng cũng cho biết chiếc nhẫn này là nhẫn kim cương quý hiếm siêu hoàn hảo với 99 giác cắt mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu.

Nếu nhẫn cưới được trao cho nhau trong lễ kết hôn để chính thức bước vào đời sống vợ chồng, thì chiếc nhẫn đính hôn hay còn gọi là nhẫn cầu hôn lại thay lời ước hẹn và mang ý nghĩa công khai mỗi quan hệ gắn bó giữa hai người.

Bùi Tiến Dũng làm lễ đính hôn, trao nhẫn cưới cho bạn gái “đại gia” Bắc Ninh.

Vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng - cô nàng Nguyễn Khánh Linh hay còn được biết đến với tên gọi “đại gia” Bắc Ninh. Linh từng có một thời gian du học ở Singapore. Sau khi về nước, cô tiếp quản công việc của gia đình. Hiện cô làm quản lý cho một khách sạn lớn tại TP Bắc Ninh. Sở hữu nhiều món đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi…, cuộc sống của Khánh Linh gây chú ý không kém chuyện công khai sắp đám hỏi.

Còn nhớ, Khánh Linh là người duy nhất trong số các bạn gái của dàn cẩu thủ Việt Nam bay sang Dubai để đón bạn trai. Trong chuyến đi, Khánh Linh cũng nhân tiện đi mua sắm một ít đồ cho Bùi Tiến Dũng.

Cũng trong ngày 26/6, người bạn thân nhất của Tiến Dũng ở ĐT Việt Nam là Đình Trọng sẽ không có mặt để chứng kiến ngày vui của bạn, thay vào đó Trọng “Ỉn” sẽ bước lên bàn mổ để trị dứt điểm chấn thương.

Đây là một điều đáng tiếc bởi từ lâu Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã là một cặp đôi không thể tách rời mỗi khi cùng nhau lên tập trung ở U23 và tuyển Việt Nam. Tình bạn giữa họ được rất nhiều CĐV ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất