Thể thao

Ngày cuối năm 2019, Trâm Anh bất ngờ tung bộ ảnh xuyên thấu đầy gợi cảm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

8 tháng sau khi lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh bất ngờ tung loạt ảnh xuyên thấu vô cùng nóng bỏng để kết thúc năm 2019.

Năm 2019 có lẽ là một năm đáng quên với cá nhân cô nàng Trâm Anh. Từ một hot girl được yêu thích nhất nhì bóng đá Việt Nam, cô nàng bỗng chốc bị fan quay lưng vì scandal lộ clip nóng. Để chào đón năm mới với nhiều dự định, Trâm Anh đã thực hiện bộ ảnh với với phong cách cực ấn tượng.(FBNV)

Trâm Anh khiến cư dân mạng ngất ngây khi khoe vẻ gợi cảm với chiếc áo xuyên thấu cùng váy ngắn. Bộ ảnh nóng bỏng của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. (FBNV)

Nổi lên từ chương trình bóng đá năm 2018 nhưng tên tuổi của Trâm Anh được biết đến nhiều hơn khi bị ghép đôi cùng Pewpew. Sau đó, người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Sau scandal lộ clip nóng, đến nay, cô nàng cũng đã ổn định tinh thần và bắt nhịp trở lại với cuộc sống bình thường. Hiện Trâm Anh đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng. Cuộc sống của Trâm Anh giờ đây tương tự như những cô nàng công sở khác.

Mặc dù đã dần cởi mở hơn trong cuộc sống hiện tại, Trâm Anh vẫn không giấu được cảm xúc, mong muốn được bình yên. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những dòng tâm sự để tự nhắc nhở mình cần nghị lực hơn nữa. Mong rằng, cô nàng sẽ trở lại sau những cú vấp ngã và có được một năm 2020 với nhiều may mắn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất