Thể thao

Ngất ngây trước nhan sắc của các 'hot girl làng thể thao' Việt Nam dự SEA Games

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, các cô gái này còn rất tài năng và là niềm tự hào của nền thể thao nước nhà.

Vận động viên Trần Thị Thanh Thúy

Bóng chuyền vẫn tự hào là môn chơi có sự xuất hiện của rất nhiều người đẹp. Điển hình như vận động viên Trần Thị Thanh Thúy. Với nước da trắng, khuôn mặt đẹp cùng nụ cười tươi tắn, Thanh Thúy luôn khiến người khác phải chú ý.

Tài năng của Thanh Thúy là không phải bàn cãi, cô hiện tại là trụ cột không thể thiếu trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Vận động viên Đặng Thị Kim Thanh

Đặng Thị Kim Thanh là cái tên mới nổi trong làng bóng chuyền Việt Nam. Vẻ đẹp ngây thơ, tự nhiên và mộc mạc của Kim Thanh là tâm điểm trên sân mỗi khi cô xuất hiện. Với nhan sắc xinh đẹp, tại VTV Cup vừa qua, Kim Thanh vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký để giành danh hiệu hoa khôi bóng chuyền.

Kim Thanh được coi là truyền nhân của đàn chị Kim Huệ, Thanh Thuý, cô chơi rất tiến bộ và đang trở thành trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong giai đoạn trẻ hoá lực lượng.

Vận động viên Châu Tuyến Vân 

Nhắc đến “hotgirl làng võ” bộ môn Taekwondo, hẳn rất nhiều người sẽ nhớ đến Châu Tuyết Vân. Tuyết Vân là một trong những vận động viên Taekwondo nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Cô là một trong những gương mặt tiêu biểu không chỉ của làng võ mà còn của thể thao Việt Nam.

Sở hữu thân hình thon thả, làn da trắng mịn cùng gương mặt tươi sáng, Châu Tuyết Vân được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “hotgirl làng võ”, “tiểu thư làng võ”…

Nhìn cô gái nhỏ bé, mảnh khảnh chắc hẳn không ai dám tin cô gái ấy từng 6 lần vô địch thế giới, 3 lần vô địch châu Á và 4 HCV SEA Games cùng vô số thành tích đáng nể khác.

Vận động viên Nguyễn Thùy Linh

Những người yêu mến thể thao Việt Nam nói chung và môn cầu lông nói riêng hẳn không xa lạ gì với cái tên Nguyễn Thùy Linh. Người ta gọi Thùy Linh là hoa khôi cầu lông Việt Nam bởi ngoại hình xinh đẹp, nổi bật kể cả trên sân thi đấu lẫn ngoài đời thường.

Cô gái 19 tuổi sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và mái tóc ngắn hiện đại. Tài năng và xinh đẹp, tay vợt nữ 21 tuổi đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng cầu lông Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất