Thể thao

Ngắm vẻ sexy của Vũ Thị Hương 'bị oan vì tình dục là doping'

CẩmTiên.
Chia sẻ

Dù bước sang tuổi 32 nhưng Vũ Thị Hương vẫn sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê", với đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini.

Vũ Thị Hương sinh năm 1986, quê Thái Nguyên. Chị được mệnh danh là “nữ hoàng tốc độ” của điền kinh Việt Nam. Hơn một thập kỷ cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, Vũ Thị Hương đã giã từ sự nghiệp trước thềm SEA Games 28.

Tính ở sân chơi SEA Games, Vũ Thị Hương gần như thống trị các cự ly ngắn ở thời đỉnh cao. Chị giành 7 HCV (4 HCV 100m: SEA Games 2005, 2007, 2009, 2013 và 3 HCV 200m: SEA Games 2007, 2009 và 2013).

Tại sân chơi châu lục, Vũ Thị Hương giành HCB (200m) và HCĐ (100m) ở ASIAD 16 (Trung Quốc), HCV 100m Asian Indoor Games 2009, 3 HCB và 1 HCĐ tại giải điền kinh châu Á, HCV nội dung 200m ở giải vô địch châu Á 2007.

Vũ Thị Hương là VĐV điền kinh Việt Nam có thành tích tốt nhất ở sân chơi Olympic, với thành tích lọt vào bán kết nội dung 100m tại Thế vận hội 2008.

Vũ Thị Hương sở hữu vẻ đẹp đầy nóng bỏng.

Một yếu tố ngoài chuyên môn làm nên tên tuổi của Vũ Thị Hương là sở hữu vẻ đẹp mê người. Thời còn thi đấu, Hương được các đồng đội hay trêu ghẹo là mang theo bản đồ Việt Nam do có đường hình chữ S, với vòng 3 cực kỳ quyến rũ và săn chắc.

Hơn hết, Vũ Thị Hương từng bị hiểu nhầm về chuyện tình dục. Đến mức, Hương tâm sự rằng: “Vụ này là tôi bị nói oan khi có người bảo rằng tình dục là doping của Vũ Thị Hương, cứ phải có mới chạy được.

Điều này không đúng đâu. Hồi đó, các bác lãnh đạo cũng từng họp để nói luôn về vụ này. Nhưng thực sự là chỉ có những người không có kiến thức và hiểu biết về vấn đề này mới nói như thế”.

Đầu năm 2018, Vũ Thị Hương đã khoe vẻ đẹp “vạn người mê” trong trang phục bikini. Hãy chiêm ngưỡng nhan sắc của cựu “nữ hoàng điền kinh” Việt Nam:

Vũ Thị Hương đã từ giã điền kinh nhưng vẫn giữ được vóc dáng “vạn người mê”.

Với vẻ đẹp đầy khiêu gợi, Vũ Thị Hương từng được xem là VĐV Việt Nam đường cong “chết người” hình chữ S.

Dù có nhan sắc tuyệt đẹp nhưng Vũ Thị Hương lận đận về đường tinh duyên, với những lần tan vỡ trong tình yêu.

Vũ Thị Hương đang có mối tình đẹp với một chàng Tây. Họ đang mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Vũ Thị Hương giống như con linh dương trên đường chạy và từng bị hiểu nhầm về chuyện tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin mới nhất