Thể thao

Ngắm vẻ điển trai của 'tiểu Văn Toàn' giúp Việt Nam hạ Philippines

Quyết Thắng
Chia sẻ

Lê Minh Bình, cầu thủ có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam trước U22 Philippines là đàn em Công Phượng ở CLB HAGL.

Phút 78, Lê Minh Bình nhanh chân dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Việt Nam trước Philippines. Bàn thắng quyết định chiến thắng cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau khi bị dẫn trước 0-1.

Nhiều người hâm mộ chắc chắn muốn biết Lê Minh Bình là ai. Đây là cầu thủ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL. Lê Minh Bình được ví như hot boy của CLB HAGL. Mùa bóng 2019, Lê Minh Bình đã được lãnh đạo CLB HAGL đưa lên đá đội I, với hy vọng Minh Bình sẽ chơi tốt để trưởng thành.

Tiền đạo Lê Minh Bình được HLV Graechen đánh giá rất cao trong khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL với “tiểu Công Phượng” - Trần Bảo Toàn. Tiền đạo Lê Minh Bình được nhận xét có lối chơi thông minh, có nhiều nét tương đồng với tiền đạo Văn Toàn. Thế nên, Lê Minh Bình được xem là truyền nhân của Văn Toàn ở CLB HAGL.

Một điều đáng chú ý là Lê Minh Bình có khuôn mặt điển trai nên gây thương nhớ cho nhiều fan nữ. Tiền đạo trẻ sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt gây chú ý trong thời gian tới.

Ngắm vẻ điển trai gây thương nhớ của tiền đạo Lê Minh Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất