Thể thao

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của dàn hot girl Việt Nam yêu tuyển Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

World Cup 2018 lăn bóng vào tối nay 14/6, những fan yêu bóng đá đang háo hức chờ đợi cổ vũ cho đội bóng yêu thích, và tuyển Đức luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ các hot girl Việt Nam.

Phương Chi The Face và tình yêu với Ozil

Một trong những chân dài nổi tiếng nhất yêu tuyển Đức là Phương Chi The Face. Cô gái này có mối tình gần 15 năm dành cho “cỗ xe tăng” và đặc biệt mến mộ Mesut Ozil.

Phương Chi có 15 năm yêu tuyển Đức, một tình yêu chung thủy thật đáng ngưỡng mộ.

Ozil là cầu thủ được Phương Chi yêu thích nhất tuyển Đức.

Năm nay, Phương Chi The Face liên tục tung ra những bộ ảnh cực nóng để cổ vũ cho tuyển Đức. Dĩ nhiên, Phương Chi dự đoán Ozil tỏa sáng và tuyển Đức giành chức vô địch thế giới ở World Cup 2018.

Á khôi say đắm “cỗ xe tăng”

Trương Thái Thùy Dương dành tình yêu cho tuyển Đức khi có sở thích là đam mê bóng đá. Á khôi miền Trung và 2016 và Top 8 Hoa Hậu Di sản Toàn cầu 2017 cũng sớm có bộ ảnh dành riêng cho tình yêu tuyển Đức.

Thùy Dương tin tưởng tuyển Đức vô địch World Cup 2018.

Thùy Dương sở hữu vóc dáng đẹp nhờ chăm chỉ tập thể thao.

Sắp tới, Thùy Dương hứa còn dành thêm nhiều món quà đặc biệt để cổ vũ cho tuyển Đức. Mong ước của Thùy Dương là nhà đương kim vô địch thế giới sẽ lần thứ 5 giành cúp vàng ở Nga.

Hoàng Kim và nỗi trăn trở giữa mùa thi và tuyển Đức

Năm nay, Hoàng Kim sắp tốt nghiệp Đại học và đúng dịp World Cup được xem là nỗi trăn trở lớn dành cho cô gái yêu tuyển Đức. Với những người yêu “cỗ xe tăng”, Hoàng Kim là gương mặt hết sức đặc biệt khi từng cùng người dì đi xe từ Vĩnh Long lên TP.HCM để cùng Hội cổ động viên tuyển Đức xem Euro 2016.

Hoàng Kim - một trong những hot girl của Hội cổ động viên tuyển Đức.

Hia dì cháu của Hoàng Kim từng nhận được sự tán dương lớn từ fans Đức khi đi từ Vĩnh Long lên TP.HCM cổ vũ cho thầy trò HLV Low.

Vào đúng dịp thi, Hoàng Kim đang cố gắng chạy đua để có thể cổ vũ cho tuyển Đức. Hoàng Kim hẹn sẽ gặp lại fans Đức ở TP.HCM trong những buổi offline năm nay.

Kim Huệ và tình yêu cuộc đời

Kim Huệ - một trong những fan Việt Nam yêu tuyển Đức cuồng nhiệt nhất. Cô gái này đang là thành viên của Hội cổ động viên đội tuyển Đức tại Việt Nam.

Kim Huệ cuồng tuyển Đức và CLB Arsenal.

Kim Huệ cuồng tuyển Đức và CLB Arsenal.

Mong ước lớn nhất của Kim Huệ là tuyển Đức lần thứ 5 giành cúp vàng thế giới và trở thành đội bóng thứ 3 có 2 kỳ World Cup liên tiếp lên ngôi vô địch.

Vương Tử Quyên - cô giáo viên cuồng tuyển Đức

Yêu tuyển Đức và Bayern Munich, cô giáo viên tiểu học xinh đẹp - Vương Tử Quyên là một trong những hot girl của fans Đức ở Hà Nội.

Vương Tử Quyên yêu tuyển Đức và Bayern Munich.

Vương Tử Quyên tin tưởng tuyển Đức lần thứ 5 vô địch thế giới ở năm nay.

Với Vương Tử Quyên, Bayern Munich và tuyển Đức giống như một tình yêu lớn trong cuộc sống. Thế nên, mỗi kỳ Euro hay World Cup thì Vương Tử Quyên luôn tham gia các buổi offline. Năm nay, Quyên dự đoán tuyển Đức giành cúp vàng thế giới lần thứ 5.

Fan Việt Nam yêu tuyển Đức sẽ offline ở đâu?

Theo Saostar tìm hiểu, những người hâm mộ tuyển Đức ở Việt Nam sẽ offline ở Hà Nội và TP.HCM.

Tại thành phố mang tên Bác, các CĐV Đức sẽ offline tại một quán cà phê ở số 353A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình đối diện trường Tiểu học Lê Văn Sỹ.

Tại Hà Nội, CĐV Đức offline ở số 51 phố Mã Mây, Hoàn Kiếm Hà Nội (gần ngã 4 Mã Mây - Lương Ngọc Quyến.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất