Thể thao

Ngắm nhan sắc 'hút hồn' của bạn gái sao trẻ Anh

Thiên Tứ
Chia sẻ

Everton ắt hẳn đang rất hài lòng vì qua ảnh đăng trên Twitter, người yêu của Dominic Calvert-Lewin hứa hẹn hút thêm khán giả tới Goodison Park.

Hậu vệ Dominic Calvert-Lewin của Everton thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Đối với Dominic Calvert-Lewin - hậu vệ của Everton và tuyển U-20 Anh, năm 2017 quả là tuyệt vời. Trước hết là do anh được Toffees ký hợp đồng dài hạn. Kế đến và có lẽ là quan trọng nhất, anh có được bạn gái Megan Taylor Lilley có thân hình bốc lửa dễ làm trái tim đàn ông tan chảy khi cô diện bộ đầm đen bó sát người đăng trên Twitter.

Cặp này thật ra đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái nhưng gần đây mới công khai đăng ảnh trên các mạng xã hội. Sau khi chiêm ngưỡng vóc dáng của Megan, một fan đã chúc mừng Dominic bằng nhận xét “đây là thành tựu của cả đời”, còn người khác đánh giá “thật quá tuyệt”.

Megan sở hữu thân hình bốc lửa.

Megan rõ ràng cũng nhận thức được sức hấp dẫn của cô nên thường đăng ảnh “tự sướng” lên Instagram, trong lúc Calvert-Lewin cũng hãnh diện khoe hình “một nửa” của anh.

Dù vậy phải thừa nhận rằng sắc đẹp của Megan có phần hơi trội so với danh tiếng của Calvert-Lewin, cầu thủ 20 tuổi chỉ vừa từ Sheffield United tới Everton cuối tháng 8/2016 với giá rẻ mạt 1,5 triệu bảng.

Và phải đợi tới cuối năm ngoái anh mới được ra mắt tại Premier League gặp Arsenal trước lúc ghi bàn đầu tiên cho Everton trong chiến thắng Hull 4-0 ở tháng 3 năm nay. Tới tháng 5, nỗ lực của Calvert-Lewin được tưởng thưởng bằng hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2022.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất