Thể thao

Đây là cô gái 'đặc biệt' đứng sau lưng sự thành công của Coutinho

Wind Lê
Chia sẻ

Không theo đuổi phong cách sexy của một siêu mẫu, bà xã của Coutinho sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt, sự thành công của tiền vệ người Brazil có đóng góp rất lớn từ người vợ thảo hiền này.

Coutinho và Aine quen nhau từ thời niên thiếu ở quê nhà Rio de Janeiro (Brazil). Ngay từ hồi sớm nhận lời yêu của Coutinho, Aine đã xác định tư tưởng “thuyền theo lái, gái theo chồng” mà chưa cần hai bên gia đình phải có thủ tục ràng buộc nào.

Năm 2009, Coutinho chuyển từ Vasco da Gama sang Inter khi mới 17 tuổi. Và 17 tuổi, Aine tự nguyện bỏ lại mọi thứ ở quê nhà để theo anh tới chân trời hoàn toàn xa lạ. Cô tạm biệt gia đình, gác chuyện học để toàn tâm, toàn sức trở thành chỗ dựa tinh thần, chăm chút cuộc sống cho Coutinho nơi đất khách quê người.

“Aine đã phải thay đổi gần như toàn bộ cuộc sống của mình vì tôi”, Coutinho từng xúc động chia sẻ trên tờ Daily Mail như thế.

Anh tâm sự thêm về động lực đặc biệt từ người vợ tuyệt vời của mình: “Aine luôn có vai trò quan trọng trong tất cả mọi việc của tôi. Những lúc bên nhau thì chẳng nói làm gì. Những khi thi đấu xa nhà, chỉ cần nghe giọng Aine qua điện thoại là tôi thêm hưng phấn ra sân rồi”.

Tiết lộ về cơ duyên gặp nhau, tân binh của Barca cho biết: “Aine và tôi cùng tuổi và cùng quê nhưng thực ra chúng tôi lại không học cùng nhau. Chúng tôi chỉ có duy nhất một người bạn chung. May mắn làm sao, tôi lại gặp được Aine trong một lần tới nhà người bạn chung này dự tiệc”.

Coutinho khẳng định sự thành công của anh có sự đóng góp không nhỏ từ người vợ thảo hiền. Chính Aine đã là hậu phương vững chắc cho tiền vệ này tập trung phát triển sự nghiệp. Vì vậy, Coutinho luôn toàn tâm toàn ý cho bà xã và luôn tránh xa những lời ve vãn từ các cô đào bốc lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất