Thể thao

Ngắm nhan sắc 2 mỹ nhân Kpop từng bị sao Tottenham cưa đổ

Wind Lê
Chia sẻ

Không chỉ là một sát thủ quan trọng trong đội hình Tottenham, Son Heung-min còn là một "sát thủ tình trường" khi cưa đổ không ít mỹ nhân Kpop.

Có thể nói kể từ sau thời Park Ji-sung mới có một cầu thủ châu Á nổi đình nổi đám tại Ngoại hạng Anh đến như vậy. Nhưng nếu như Park “3 phổi” chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và đóng vai trò thương mại ở Man United thì Son Heung-min lại là nhân tố quan trọng, hợp cùng Kane, Alli và Eriksen tạo nên bộ tứ hủy diệt giúp “gà trống” thăng hoa.

Tài năng, nổi tiếng, giàu có với mức lương 112.000 USD/tuần, lại sở hữu gương mặt điển trai, Son Heung-min trở thành cái tên được nhiều mỹ nhân xứ sở kim chi chú ý. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi cũng từng chia sẻ bản thân chỉ thích phụ nữ châu Á dù thường xuyên thi đấu ở châu Âu.

Năm 2014, khi Son còn chơi cho Bayer Leverkusen, anh bị báo Hàn khui ra việc hẹn hò với Minah, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Girl's Day.

Bang Minah sinh năm 1993. Cô là mỹ nhân khá đa tài của Kpop.

Không chỉ là nữ ca sĩ của nhóm nhạc đình đám lúc đó là Girl's Day, Minah còn là một vũ công, diễn viên và một MC truyền hình.

Với những vai chính trong nhiều phim ăn khách như Holly, Beautiful Gongshim…đã giúp tên tuổi Minah vươn lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, chuyện tình của cô và chàng cầu thủ nổi tiếng chấm dứt sau khoảng 4 tháng hẹn hò. Lý do chính là vì khoảng cách quá xa giữa Hàn Quốc và Đức nên cả hai ít có cơ hội gần gũi nhau.

Sau một thời gian chia tay Minah, Son Heung-min bị cánh săn ảnh chộp được cảnh hẹn hò cùng Yoo So-young, mỹ nhân “siêu vòng 1” nóng bỏng bậc nhất xứ sở kim chi.

Yoo So-young là cựu thành viên của nhóm nhạc After School và là một nữ diễn viên nóng bỏng. Đáng chú ý, cô nàng này sinh năm 1986, tức là hơn Son đến 6 tuổi.

Với thân hình nóng bỏng và cũng không ngại khoe thân, Yoo So-young luôn gây chú ý ở những sự kiện mà cô tham dự.

Cũng chính vì điều này khiến mối quan hệ của cô và Son Heung-ming vấp phải sự phản đối từ gia đình chàng cầu thủ. Bố Son là cựu tuyển thủ Hàn Quốc đã khuyên con trai tập trung phát triển sự nghiệp và chia tay bạn gái hơn tuổi.

Hiện Son khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có người đồn rằng ngôi sao của tottenham vẫn lén lút hẹn hò với nữ diễn viên nóng bỏng bất chấp sự ngăn cấm của gia đình.

Rạng sáng mai, Tottenham sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League đón tiếp Juventus. “Gà trống” có lợi thế nhất định với tỉ số hòa 2-2 ở lượt đi. Với việc vừa lập cú đúp giúp Tottenham giành chiến thắng trước Huddersfield Town ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vừa qua, Son Heung-min được kỳ vọng tiếp tục giúp đội chủ nhà thăng hoa trước “bà đầm già” thành Turin.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất