Thể thao

Ngắm 'máy bay bà già' nóng bỏng vừa được 'trai đẹp' Fabregas cầu hôn

Minh Tuấn
Chia sẻ

Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã đính hôn với cô bạn gái Daniella Semaan. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “máy bay bà già” sắp trở thành bà xã “F4”.

Hồi tháng 3/2011, Fabregas và Daniella tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng Nhật Bản ở London. Khi đó, Daniella đã chủ động bắt chuyện với tiền vệ người Tây Ban Nha để xin chữ ký cho cậu con trai Joseph. Sau đó, đôi bên trao đổi số điện thoại với nhau.

Daniella Semaan và Fabregas.

Không lâu sau cuộc gặp, Daniella ly hôn chồng cũ Elie Taktouk. Từ đó, cô và Fabregas thường xuyên nói chuyện qua lại với nhau. Với khuôn mặt điển trai cùng sự nổi tiếng, ngôi sao 30 tuổi đã chinh phục được trái tim của mỹ nhân hơn anh 12 tuổi.

Cuối năm 2011, Fabregas và Daniella dọn về sống chung với nhau ở Tây Ban Nha, vì vào mùa Hè năm 2011, “F4” đã chia tay Arsenal để trở lại khoác áo Barcelona.

Fabregas khoe ảnh đính hôn trên Instagram.

Kể từ đó đến nay, Fabregas và Daniella đã có với nhau 3 đứa con gồm 2 con gái Lia (sinh năm 2013), Capri (sinh năm 2015), và cậu con trai Leonardo (sinh năm 2017). Tuy nhiên, cách đây vài ngày, tuyển thủ Tây Ban Nha mới làm lễ đính hôn với người đẹp gốc Liban.

Chùm ảnh vẻ đẹp của Daniella Semaan:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất