Thể thao

Neymar theo dõi cầu thủ Real Madrid trên MXH: Ngày đến Bernabeu không còn xa?

Quân Trương
Chia sẻ

Neymar vừa nhấn nút theo dõi một cầu thủ của CLB Real Maddrid, điều này dấy lên tin đồn về việc anh sẽ cập bến Bernabeu vào mùa giải năm sau.

Neymar đang tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân và thậm chí anh đã tiếp xúc trở lại với quả bóng. Có thể nhận thấy việc phục hồi sau chấn thương được Neymar thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Nhưng điều đáng chú ý, tiền đạo Brazil vừa nhấn nút theo dõi đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid.

Điều đáng nói, Neymar tại sao không làm điều này sớm hơn mà lại lựa chọn khoảng thời gian khi tin đồn anh đang được Real Madrid liên hệ ngày càng nhiều.

Được biết, gần đây có nhiều nguồn tin cho rằng chủ tịch CLB Real Madrid - Florentino Perez có những bước đi đầu tiên trong việc đưa Neymar cập bến Santiago Bernabeu. Một trong những lí do người hâm mộ tin rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Real Madrid sẽ là cái tên vô cùng thích hợp để ngôi sao Brazil tạo được những tiến vang lớn hơn.

Hiện Neymar đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương, và rất có thể anh sẽ trở lại trước khi League 1 kết thúc. Đây sẽ là một tin vui không nhỏ cho những cổ động viên của đội tuyển Brazil.

Neymar đang hiện là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Nam Mỹ. Sự trở lại của anh sẽ giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho World Cup 2018, giải đấu chỉ còn hơn 30 ngày nữa sẽ khởi tranh trên đất Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất