Thể thao

Neymar suýt mất hợp đồng quảng cáo vì… cạo đầu

Chia sẻ

Neymar vì trong một phút ngẫu hứng nghe lời người đồng đội thân thiết Dani Alves mà phải chịu nhiều hậu quả sau khi xuống tóc.

Ai cũng biết, từ khi đầu quân cho Barcelona, ngôi sao Neymar luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình đặ biệt là mái tóc. Anh sẵn sàng mạnh tay chi 2.000 euro/tháng để chăm sóc mái tóc của mình trônglúc nào cũng sành điệu mỗi khi xuất hiện trước công chúng ở ngoài đời lẫn trên sân bóng. Chính vì vậy, hình ảnh Neymar ra sân với cái đầu trọc trong trận Barcelona thắng Las Palmas (2-1) cuối tuần qua đã khiến các fan bất ngờ.

Hình ảnh trước và sau khi Neymar... xuống tóc. Mái tóc chất lừ biến mất, thay vào đó là cái đầu trọc nhìn như dân anh chị.

Hình ảnh trước và sau khi Neymar… xuống tóc. Mái tóc chất lừ biến mất, thay vào đó là cái đầu trọc nhìn như dân anh chị.

Thế nhưng, việc xuống tóc của Neymar lại gây cho anh không ít rắc rối. Đầu tiên, anh bị hai nhà tài trợ là Gillette và Poker Stars chỉ trích vì diện mạo bặm trợn này. Họ sợ rằng hình ảnh một gã trọc đầu nhìn như dân anh chị sẽ không thể thu hút sự chú ý về mặt truyền thông cũng như mục đích quảng bá thương hiệu.

Những kiểu tóc thời thượng Neymar từng diện rất hợp nhãn nhà tài trợ, lần này anh bị nhắc nhở trước khi làm điều gì cũng phải tham khảo ý kiến của đối tác. Nếu không cẩn thận, Neymar có thể bị cắt tài trợ, đồng nghĩa với việc mất đi một khoản tiền, mất đi cương vị một trong những cầu thủ bóng đá kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới. Hai nhà tài trợ trên đồng lòng cho biết vẫn sẽ sử dụng hình ảnh Neymar có tóc như trước đây, nhưng khuyến khích anh “dưỡng” tóc lại như xưa.

Dani Alves chính là thủ phạm xúi Neymar cắt tóc.

Dani Alves chính là thủ phạm xúi Neymar cắt tóc.

Neymar cũng tiết lộ bị đồng đội Dani Alves xúi cạo đầu, và chính Alves đã cạo đầu cho anh ngay trong phòng thay quần áo của CLB xứ Catalan.

Alves và Neymar nổi tiếng là những tay siêu quậy. Giới hâm mộ Brazil không lạ gì chuyện họ “bay đêm” cùng nhau. Có lẽ vì quá thân mà Neymar dễ dàng bị Alves thuyết phục khiến những nhà tài trợ quảng cáo không vui, làm ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của Neymar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất