Thể thao

Neymar nhận tin ‘sét đánh’ trước trận ra quân tại World Cup 2018

Theo The Sun
Chia sẻ

Ngay trước khi cùng ĐT Brazil có trận ra quân tại World Cup 2018, tiền đạo Neymar đã đón một tin không vui khi clip quay cảnh “giường chiếu” của cô bạn gái Bruna Marquezine được phát sóng trên kênh truyền hình ở quê nhà.

Tại World Cup 2018, ĐT Brazil nằm ở bảng E cùng các đội Serbia, Thụy Sĩ và Costa Rica. Với việc sở hữu đội hình có rất nhiều ngôi sao lớn như Neymar, Jesus, Coutinho, Willian, Marcelo… “Selecao” được đánh giá là sẽ dễ dàng giành 1 vé đi tiếp, thậm chí là đủ sức để lấy vị trí nhất bảng khi kết thúc vòng bảng.

Vào lúc 01h00 ngày 18/6 tới (giờ Việt Nam), Brazil sẽ có trận “mở hàng” tại World Cup 2018 và đối thủ của họ là Thụy Sĩ. Đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Tite có chiến thắng đầu tiên, cũng như khẳng định sức mạnh của mình.

Bruna xuất hiện trong cảnh nóng.

Thế nhưng, ngay trước trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Neymar đã đón một tin chẳng vui chút nào. Cụ thể, đó là việc một kênh truyền hình ở Brazil vừa cho phát sóng đoạn phim quay cảnh ân ái cực kỳ nóng bỏng của cô bạn gái Bruna Marquezine với người đàn ông lạ mặt.

Theo tờ The Sun, đoạn clip “cực nóng” này nằm trong chương trình có tên là “Nothing Remains the Same” và nó được ghi hình trước thời điểm Bruna cùng Neymar có lần thứ 4 tái hợp vào tháng 6 năm ngoái.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, Neymar có thể sẽ tức giận khi nhìn thấy cảnh bạn gái “ân ái” với người đàn ông khác. Tuy vậy, tờ The Sun lại khẳng định rằng, nhiều khả năng ngôi sao đang khoác áo PSG sẽ không chú ý nhiều đến vấn đề này.

Bởi vì, hiện anh đang phải cùng ĐT Brazil tập trung toàn bộ tinh thần và thể lực cho World Cup 2018. Do đó, anh không muốn những thứ khác có thể ảnh hưởng đến phong độ của mình, nhất là trong bối cảnh cựu ngôi sao của Barca từng tuyên bố rất muốn được góp công lớn giúp đội nhà lên ngôi vô địch ở World Cup.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất