Thể thao

Neymar liệu có đến Real Madrid với giá gấp 4 lần Pogba?

Bá Định
Chia sẻ

Thất bại trên mặt trận Champions League khiến chủ tịch CLB Real Madrid - Florentino Perez tái khởi động vụ chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Neymar.

Thất bại cay đắng tại Champions League 2019 đang khiến các CLB Real Madrid rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh mất tất cả chỉ trong vòng 1 tuần.

Không những vậy, nội bộ Los Blancos còn rơi vào những mâu thuẫn nội bộ sâu sắc. Khi mới đây nhất, chủ tịch Florentino Perez chỉ trích các cầu thủ Real Madrid sau trận thua CLB Ajax với tỉ số 1-4. Điều này đã khiến trung vệ Ramos tỏ rõ thái độ bất mãn nơi phòng thay đồ.

Chính vì vậy, chủ tịch Florentino Perez được cho là đang lên kế hoạch chuyển nhượng nhằm giúp “kền kền trắng” tìm lại sự thống trị như trước đây. Cái tên được ngài Perez nhắm tới không ai khác ngoài tiền đạo Neymar.

Real Madrid muốn chiêu mộ Neymar với mức phí lên đến 350 triệu euro.

Đây chẳng phải lần đầu tiên ban lãnh đạo CLB Real Madrid hỏi mua chân sút người Brazil. Suốt mùa hè vừa qua, đội bóng cũng mất một thời gian dài theo đuổi Neymar nhưng vụ chuyển nhượng thất bại do cựu cầu thủ CLB Barca muốn ở lại chinh phục châu Âu cùng “gã nhà giàu” nước Pháp.

Tuy nhiên, tình thế lúc này đã hoàn toàn khác. CLB PSG mới đây cũng nhận thất bại đau đớn 1-3 trên sân nhà trước CLB M.U qua đó chính thức nói lời chia tay Champions League. Chính vì vậy, Neymar tỏ ra vô cùng chán nản và mất động lực khi chứng kiến đội bóng thủ đô nước Pháp chẳng thể lớn.

Do đó, một lời đề nghị lên đến 350 triệu euro kèm theo mức lương tăng lên khoảng 45 triệu euro/năm được ban lãnh đạo CLB Real Madrid đưa ra hứa hẹn có thể khiến CLB PSG xiêu lòng. Có thể nói đây là một mức giá không tưởng khi nó gấp 4 lần giá trị tiền vệ Pogba.

Neymar tỏ ra thất vọng khi PSG bị loại ngay vòng 1/8.

Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Neymar sẽ chính thức phá kỷ lục về giá trị chuyển nhượng do chính mình tạo lập nên. Cầu thủ người Brazil chuyển sang thi đấu cho CLB PSG với mức phí lên đến 220 triệu euro.

Dĩ nhiên, tiền bạc chưa bao giờ trở thành vấn đề với CLB Real Madrid. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cái gật đầu từ phía Neymar. Chủ tịch Florentino Perez nhảy vào cuộc lúc này hoàn toàn hợp lý.

Neymar đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục chuyển nhượng do chính mình từng tạo lập.

Bởi thời điểm hiện tại khá nhạy cảm khi Neymar tỏ ra hết động lực cùng CLB PSG do thất bại ở Champions League. Chân sút sinh năm 1992 chắc chắn sẽ cân nhắc rất kỹ vì CLB Real Madrid sắp tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm tìm lại những vinh quang trước đây.

Thế nên, nhiều khả năng lời đề nghị lần này từ ban lãnh đạo CLB Real Madrid có thể khiến Neymar cân nhắc rất kỹ về quyết định của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất