Thể thao

Neymar cởi trần, 'quậy tưng bừng' trong ngày sinh nhật

Theo AS
Chia sẻ

Tiền đạo Neymar của đã mời khá đông bạn bè cũng như đồng đội trong màu áo PSG nhà hàng sang trọng Pavillon Cambon ở Paris, Pháp để dự tiệc sinh nhật lần thứ 26 của mình.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình, Neymar đã mời khoảng 200 khách tới nhà hàng sang trọng Pavillon Cambon để ăn mừng. Trong đó, có không ít nhân vật nổi tiếng như nghệ sĩ Rafael Moraes, ca sĩ Felipe Araujo, Rodriguinho… và không thể thiếu cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine.

Theo tờ AS, đây chính là tiệc chính mừng sinh nhật của Neymar. Trước đó, một bữa tiệc không chính thức đã được ngôi sao người Brazil tổ chức tại nhà riêng vào ngày thứ Bảy tuần trước. Thế nhưng, bữa tiệc này chỉ diễn ra trong không khí đầm ấm với vài người thân và bạn bè.

Neymar vui hết mình trong ngày sinh nhật.

Còn trong bữa tiệc ở nhà hàng Pavillon Cambon vào ngày 5/2, Neymar cùng bạn bè của mình đã “quẩy” khá nhiệt tình trong nền nhạc Rock và EDM (nhạc điện tử). Thậm chí, ngôi sao đang khoác áo PSG còn cởi trần để chia sẻ niềm vui với bạn bè.

Đáng chú ý, rạng sáng mai (giờ Việt Nam) PSG sẽ có trận làm khách trước Sochaux trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp. Vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra lo lắng rằng, bữa tiệc sinh nhật này có thể khiến Neymar gặp rắc rối về vấn đề thể lực và không thể thi đấu hết khả năng trong trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, Neymar đã khẳng định chắc nịch rằng, bản thân anh sẽ biết cách “hạn chế niềm vui” để giữ gìn sức khỏe và khuyên các CĐV không nên lo lắng.

Ở mùa giải này, Neymar đang có màn thể hiện khá xuất sắc khi ghi tới 27 bàn thắng và có 16 lần kiến tạo sau 26 lần ra sân thi đấu. Chính điều này góp công lớn giúp PSG đang “chễm trệ” ở vị trí thứ nhất trên BXH Ligue 1 với 62 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Marseille 11 điểm.

Chia sẻ

Theo

AS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất