Thể thao

Neymar chắc chắn sẽ gia nhập Real nếu điều này xảy ra

Theo AS
Chia sẻ

Mới đây, nhiều cầu thủ của PSG đã xác nhận chuyện tiền đạo Neymar đang muốn thi đấu cho Real Madrid. Đáng chú ý, nếu có thể giúp Brazil vô địch World Cup 2018, chắc chắn cựu sao Barcelona sẽ không trở lại khoác áo cho đội bóng Pháp.

Theo tờ AS, vào thứ Tư tuần trước, tiền đạo Thiago Silva đã tổ chức một bữa ăn tối tại nhà hàng mà các cầu thủ của PSG thường lui tới mỗi khi có tiệc vui. Được biết, lý do Silva tổ chức bữa tiệc này là để chúc mừng việc đội bóng pháp đã xuất sắc giành chức vô địch Ligue 1.

Trong bữa tiệc này, Silva đã mời một số đồng đội thân thiết nhất của mình tại PSG là Verratti, Yuri Berchiche, Pastore, Marquinhos, Motta và chắc chắn không thể thiếu Neymar, cầu thủ người đồng hương. Cũng chính tại đây, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ kế hoạch trong tương lai của mình.

Neymar tiết lộ muốn thi đấu cho Real Madrid.

Theo đó, Neymar đã nói với các cầu thủ của PSG có mặt trong bữa tiệc là mình muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid. Trong khi, nếu giúp Brazil giành chức vô địch World Cup 2018, anh chắc chắn sẽ chia tay với đội bóng Pháp.

Trước đó, Neymar cũng từng tiết lộ với giới truyền thông rằng, anh muốn thi đấu bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo Real. Điều này cho thấy, cựu ngôi sao của Barca đang rất muốn được phục vụ cho “Kền kền trắng”, đại kình địch với đội bóng mà anh từng khoác áo ở Tây Ban Nha.

Dù không biết lý do vì sao Neymar lại quyết định như vậy, nhưng đây chắc chắn là tin vui đối với đội bóng Hoàng gia. Bởi vì, đã từ rất lâu, họ mong muốn có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Neymar thì Real Madrid chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Bởi vì trước đó, chân sút người Brazil đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Trong khi để có được sự phục vụ của anh, đương kim vô địch Ligue 1 cũng phải bỏ ra 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng.

Chia sẻ

Theo

AS

Tin mới nhất