Thể thao

Neymar bị cảnh cáo vì mải mê hú hí với bạn gái và vùi đầu vào cờ bạc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Do dính chấn thương nặng nên Neymar đành phải rời xa sân cỏ. Điều này khiến ngôi sao người Brazil tỏ ra khá buồn chán và tìm tới sòng bài để “giải sầu”, đồng thời bên cạnh ngôi sao này luôn có bạn gái "chăm sóc".

Trong trận gặp Marseille tại vòng 27 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 26/2 (giờ Việt Nam) vừa qua, tiền đạo Neymar của PSG đã bị dính một chấn thương rất nặng. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ngôi sao người Brazil bị gẫy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng để điều trị chấn thương.

Dù dính chấn thương nặng, nhưng Neymar vẫn tỏ thái độ ung dung, không hề lo lắng cho sức khỏe của mình khi vô tư nhảy nhót trong bữa tiệc mừng sinh nhật cô bạn gái Bruna Marquezine. Trước đó, chân sút 26 tuổi còn công khai khoe cảnh cho bạn gái ngồi trên đùi trong khi chân đang “bó bột”.

Neymar bị chỉ trích rất nhiều khi bị dính chấn thương nhưng vẫn nhảy nhót.

Vào hôm qua, Neymar tiếp tục đăng tải bức ảnh đang vui vẻ bên Bruna Marquezine, khiến NHM khá lo lắng và chỉ trích cựu ngôi sao Barca này. Trong thời gian Neymar dưỡng thương ở căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng thuộc ngoại ô Rio de Janeiro, Bruna Marquezine đã đến thăm bạn trai như cơm bữa.

Neymar được khuyến cáo hạn chế tối đa “làm chuyện ấy” trong thời gian dưỡng thương nhưng việc Bruna Marquezine đến thăm ngôi sao Brazil như cơm bữa khiến giới mộ điệu Brazil lo ngại tình trạng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Hình ảnh Neymar và bạn gái mới được cầu thủ này đăng tải.

Neymar là cầu thủ ưa vui vẻ, thích sex như các huyền thoại Brazil như Ronaldo, Romario và Ronaldinho. Vì thế, NHM lo ngại việc “gần gũi” thường xuyên với Bruna Marquezine có thể khiến ngôi sao PSG không bình phục như mong đợi.

Chứng kiến điều này, không ít CĐV PSG đã lên tiếng chỉ trích sự vô tâm của Neymar. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ rằng, cựu ngôi sao của Barcelona đang muốn chọc giận đội bóng Pháp nhằm tìm cớ ra đi vào cuối mùa này.

Có lẽ đã thấu hiểu được nỗi lòng của CĐV, nên Neymar đã đổi sang chơi một môn thể thao nhẹ nhàng hơn khi muốn giải tỏa căng thẳng. Đó là cùng bạn bè tới sòng bài chơi xì phé hoặc poker.

Neymar giành chiến thắng trong cuộc thi poker.

Theo tờ Daily Mail, vừa qua Neymar cùng với một số người bạn đã tới một sòng bài lớn ở Brazil chơi vài ván poker. Tại đây, “vận may mỉm cười” đã giúp ngôi sao đang khoác áo PSG giành chiến thắng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất