Thể thao

'Tôi thấy bộ đồ Ngọc Trinh đẹp'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Vợ cựu trung vệ nhập tịch Van Bakel đã có tuyên bố sốc về chuyện Ngọc Trinh "mặc như không" ở Liên hoan phim Cannes.

Trước những phản ứng của cộng đồng mạng về thời trang “mặc như không” của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes, vợ cựu trung vệ Van Bakel đã có tuyên bố cực sốc về nữ hoàng nội y.

Cụ thể, cô nàng bốc lửa DJ Myno cho rằng: “Thực sự, không muốn sân si nhưng thấy nhiều người ném đá quá. Riêng tôi thấy đẹp, thấy đầm xuất sắc, body Ngọc Trinh đẹp thì Ngọc Trinh tự tin khoe dáng”.

DJ Myno, vợ trung vệ Van Bakel lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước lời chê trách của cộng đồng mạng.

DJ Myno chia sẻ thêm với Saostar rằng: “Đây là chuyện rất bình thường ở nước ngoài. Ngọc Trinh đẹp thì có quyền”.

Chia sẻ của vợ cầu thủ Van Bakel dù hiểu chỉ là câu nói đùa, nhưng cũng mang đến sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của DJ Myno nhận xét về Ngọc Trinh.

Trang phục gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes.

Nhắc lại, Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm của dư luận khi diện những bộ cánh nóng bỏng tại Liên hoan phim Cannes. Điều này tạo nên những ý kiến trái chiều cho cộng đồng mạng với những tranh cãi nảy lửa. Có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh mặc đồ gây phản cảm, còn ý khác nhận định như DJ Myno là Ngọc Trinh chẳng có gì sai. Vì Ngọc Trinh là nữ hoàng nội y nên khoe dáng.

Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ từ DJ Myno.

Bản thân Ngọc Trinh khẳng định chẳng có gì phải tranh cãi. Ngọc Trinh tự tin là sợ bị chửi thì phải là Ngọc Trinh. Thậm chí, nữ hoàng nội y khoe nhận được sự ngợi khen của nhiều người về trang phục gây tranh cãi tại Liên hoan phim Cannes trong mấy ngày qua.

DJ Myno là vợ trung vệ nổi tiếng Van Bakel, cô nàng này từng được ví như DJ hot nhất Việt Nam. DJ Myno cũng có những khoảnh khắc khoe dáng cực chất và bốc lửa trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất