Thể thao

Nếu 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh làm chủ tịch bóng đá

Đông Tà
Chia sẻ

Bóng đá thế giới có khá nhiều nữ chủ tịch xinh đẹp. Phải chăng bóng đá Việt Nam cũng cần một nữ chủ tịch như Ngọc Trinh để thu hút khán giả?

1. Văn Tiểu Đình (Wen Xiaoting), nữ chủ tịch CLB Quý Châu Hằng Phong Trí Thành (Guizhou Hengfeng Zhicheng) được xem là biểu tượng nhan sắc của làng thể thao Trung Quốc.

VănTiểu Đình (Wen Xiaoting), nữ chủ tịch CLB Quý Châu Hằng Phong Trí Thành.

Với một chủ tịch có nhan sắc trời phú, CLB Quý Châu Hằng Phong Trí Thành hãnh diện vì được nhiều người quan tâm. Ở đó, Văn Tiểu Đình là mối liên kết giữa CĐV và đội bóng. Văn Tiểu Đình từng nói: “Mọi thứ đều cần sự kiên nhẫn, đặc biệt là trong bóng đá. Thắng thua ở một vài trận không quan trọng. Điều quan trọng là cả một quá trình. Tôi hy vọng các CĐV sẽ mang lại sự tự tin và ủng hộ CLB dài lâu”.

Tất nhiên, lời phát biểu đó mang đến sự tích cực rất lớn vì đa số CĐV đều rất yêu mến Văn Tiểu Đình.

Nữ diễn viên Airu đã trở thành Chủ tịch của CLB Sichuan Lidashi

Trước Văn Tiểu Đình, nữ diễn viên Airu đã trở thành Chủ tịch của CLB Sichuan Lidashi ở Trung Quốc. Nhan sắc của Airu cũng trở thành “thỏi nam châm” thu hút khán giả lẫn truyền thông cho CLB Sichuan Lidashi.

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi.

Nữ quan chức xinh đẹp Watanya Wongopasi của bóng đá Thái Lan cũng là một cái tên khiến cho người hâm mộ nhắc đến rất nhiều trong năm 2017. Với Watanya Wongopasi, bóng đá Thái Lan có một quan chức xinh đẹp nhận được sự chú ý rất lớn. Tuy nhiên, Watanya Wongopasi đã từ chức hồi tháng 9 năm 2017.

2. Nghệ sỹ và bóng đá, hay chuyện các bóng hồng hoạt động liên quan đến thể thao luôn là một chủ đề hết sức đặc biệt.

Thể thao Việt Nam cũng không hề xa lạ với chuyện này. Nhiều ca sĩ được mời về hát ở các trận đấu V.League nhằm giúp đội bóng tăng thêm tính giải trí, thu hút người hâm mộ và bán được nhiều vé.

Ca sĩ Hari Won hát tại sân Cao Lãnh.

Bảo Thy, Hari Won là ví dụ. Họ từng nhận được lời mời của Đồng Tháp về làm hát ở sân Cao Lãnh. Trận đấu nào có họ cũng tăng gấp đôi lượng khán giả đến sân Cao Lãnh. Đồng Tháp tính cả chi phí mời ca sĩ, công tác tổ chức luôn đút túi tiền lời đến vài trăm triệu.

Liên đoàn Xe đạp - Moto thể thao Việt Nam đã từng mời Lý Nhã Kỳ làm phó chủ tịch ở Đại hội nhiệm kỳ VI. Đây là cách giúp cho môn thể thao đua xe đạp, mô tô được quan tâm hơn ở Việt Nam.

3. Bóng đá Viêt Nam trong nhiều năm qua rõ ràng đang thiếu đi ý tưởng trong việc thu hút người hâm mộ. Tư tưởng chung là hay phản bác chuyện nghệ sỹ đến với bóng đá, theo kiểu “biết gì mà làm bóng đá”, hay “ăn theo để nổi tiếng”…

Thực tế, sân chơi V.League chưa bao giờ đủ sức thu hút người xem, trừ mấy năm gần đây xuất hiện HAGL. Hầu hết các đội đều phải sống trong cảnh khán đài trống vắng. Nam Định ở mùa này cũng là hiện tượng hiếm hoi khi khán đài luôn thu hút đông người xem.

Bóng đá Việt Nam chưa tạo được sức hút lớn về chuyên môn, còn quá nhiều bất cập và thiếu tính giải trí. Phải chăng đã đến lúc các đội bóng cần có một hướng đi đặc biệt trước khi khẳng định bằng giá trị chuyên môn?

Ngọc Trinh làm chủ tịch bóng đá sẽ mang đến hiệu ứng đặc biệt.

Ví dụ Ngọc Trinh có thể trở thành chủ tịch danh dự, thậm chí làm một chức quan trọng của một đội ở V.League. Có Ngọc Trinh thì tin chắc rất đông khán giả đến sân, vì nữ hoàng nội y là thương hiệu của làng giải trí Việt trong hơn 10 năm qua. Ngọc Trinh làm gì cũng được dư luận và fans quan tâm. Đây là điều rất đặc biệt mà các đội bóng ở V.League đang thiếu.

Hari Won, Bảo Thy hát ở V.League. Lý Nhã Kỳ làm phó chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Moto thể thao Việt Nam. Nhiều hot girl xinh đẹp trên thế giới làm quan chức, chủ tịch CLB. Vậy Ngọc Trinh làm chủ tịch CLB, có khi mang đến tính tích cực cho V.League thay vì để khán giả ngáp ngắn ngáp dài với nhiều trận đấu nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất