Thể thao

Nếu có Neymar, Real sẵn sàng đưa Ronaldo làm ‘vật tế thần’

Theo The Sun
Chia sẻ

Real Madrid sẵn sàng nhượng lại siêu sao Cristiano Ronaldo cho PSG. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi đội bóng Hoàng gia có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar.

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid sẽ để siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi CR7 chịu gia nhập PSG và Neymar sẽ đi theo hướng ngược lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do Real không còn muốn đặt quá nhiều hy vọng vào Ronaldo nữa. Nhất là trong bối cảnh, chân sút người Bồ Đào Nha đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, không còn giữ được phong độ tốt. Bằng chứng là màn thể hiện cực kỳ nhạt nhòa trong trận chung kết Champions League vừa qua, bất chấp trước đó anh đã được nghỉ ngơi khá lâu.

Real sẵn sàng cho Ronaldo ra đi nếu có Neymar.

Đồng thời, Real cũng rất muốn có sự phục vụ của Neymar, một cầu thủ còn trẻ, có tiềm năng phát triển hơn. Chưa kể, nếu chiêu mộ được tiền đạo người Brazil thì “Kền kền trắng” sẽ đánh một đòn tâm lý cực kỳ nặng nề về phía đại kình địch Barcelona, đội từng để Neymar tới PSG.

Ngoài ra, lý do Real muốn “tống khứ” Ronaldo đi càng sớm càng tốt là do mức lương cầu thủ này đang hưởng ở CLB là rất cao. Thế nhưng, cựu ngôi sao của Man United vẫn muốn có thêm một bản hợp đồng mới, kèm theo đó là việc “Kền kền trắng” phải giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Chính điều này khiến Chủ tịch Florentino Perez không hài lòng. Bởi Ronaldo hiện không còn giữ được phong độ đỉnh cao, nhưng vẫn liên tiếp đòi hỏi các điều kiện vượt quá mức cho phép.

Trước đó, PSG cũng nhiều lần từng hỏi mua Ronaldo, nhưng đều bất thành bởi không phải giá quá cao, mà do Real không chịu nhả người. Vì vậy, khi mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra gợi ý,ì “gã nhà giàu” tại Ligue 1 nhiều khả năng sẽ cân nhắc kế hoạch đổi người.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất