Thể thao

[PUBG] Nations Cup 2019 (Ngày 1): Việt Nam đứng nhì toàn đoàn!

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Mặc dù là đội tuyển bị đánh giá thấp nhất giải, thế nhưng Vietnam All-Stars đã gây nên một cơn chấn động trong ngày thi đấu đầu tiên khi kết thúc ở vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng!

Đội tuyển Việt Nam đã gây ra bất ngờ lớn tại PUBG Nations Cup 2019 đang diễn ra tại Hàn Quốc, khi các chàng trai của chúng ta đã có được một màn trình diễn hết sức thuyết phục và hiện đang đứng thứ nhì trên bảng tổng sắp, chỉ xếp sau mỗi Hàn Quốc.

Tâm điểm của ngày đầu tiên nằm ở ngay map thi đấu đầu tiên Miramar. Vốn là map đấu với chủ đề hoang mạc với nhiều đối trọc và ít vật cản/vật che chắn, đội tuyển All-Star Việt Nam vẫn không hề nao núng trong giai đoạn nhập cuộc. Trái lại, các tuyển thủ Việt Nam còn thể hiện sự xuất sắc trong cả chiến thuật di chuyển vòng bo, phòng ngự và tấn công khéo léo. Đặc biệt là khả năng sử dụng grenades của Việt Nam được các bình luận viên đánh giá rất cao. 16 kills và Top #1, cùng với Top#3 và màn ‘clear’ team Canada ở map thi đấu thứ 3 Erangel đã giúp cho Việt Nam vững vàng ở vị trí thứ nhì, xếp dưới Hàn Quốc và xếp trên Nga.

Khoảnh khắc Việt Nam có được Top#1 (500Bros Studio)

'Clear' hoàn toàn người Canada ở trận thứ 3 (500Bros Studio)

HLV DjChip cho biết: ‘’Thành tích đứng thứ nhì toàn đoàn là một kì tích. Mình rất vui và hài lòng vì các em đã thi đấu đúng theo những chiến thuật và chỉ dẫn mà mình đã nêu ra”.
“ Trận đáng tiếc nhất của ngày hôm qua có lẽ là trận thứ hai. Mình nghe nói rằng các em đã không có sự liên lạc với nhau tốt và không có thông tin về các đối thủ đang ở gần xung quanh nên đã xảy ra lỗi chạy xe khá đáng tiếc”.

“Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ anh em mình tại giải đấu này”.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất