Thể thao

Nàng thơ nóng bỏng của Bùi Tiến Dũng chơi lớn, cover MV triệu view ở biển

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với khung cảnh biển xanh cát vàng của Quy Nhơn, bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng cover lại MV đang "làm mưa làm gió" suốt tuần nay do chính cô nàng thủ vai chính.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải một clip cực hot. Theo đóm không chủ khoe nhan sắc tựa nữ thần, Thanh Mèo còn “chơi lớn” quay MV cover ca khúc triệu view Senorita.

CLIP: Bạn gái Bùi Tiến Dũng diễn suất thần thái cover MV triệu view.

Bối cảnh của đoạn cover này là biển xanh cát vàng của bãi biển Quy Nhơn, ngay khi đăng tải, clip đã nhận về hơn 11.000 lượt xem. Đa phần tỏ ra khá bất ngờ trước tài năng diễn xuất của bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Song, nhiều fan giật mình nhận ra nội dung của ca khúc Senorita và dòng caption của Thanh Mèo đang ám chỉ một điều gì đó. Nội dung của bài hát này viết về đôi tình nhân, dù cố phủ nhận tình cảm vẫn muốn trở về bên nhau.

Trong khi người đẹp này lại đăng một status : “You know I love it when you call me Senorita”. (Tạm dịch: Bạn biết là tôi thích nó khi bạn gọi tôi là Senorita). Đáng nói, trong thời gian gần đây Thanh mèo và “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng bất ngờ rộ nghi án đường ai nấy đi. 

Dưới bài đăng, cô nàng còn hé lộ với fan rằng cô sắp tung ra thêm một video cover hoành tráng nữa và địa điểm lần này là xứ sở Kim Chi: “Mọi người ơi có ai hóng clip ở Hàn Quốc hông ta? Cho tí động lực để đạo diễn mần thêm clip cho Thanh đi ạ”.

Mê đắm trước thần thái diễn xuất trước ống kính của người đẹp Sài Thành, các fan còn rủ rê khuyên cô nàng nên học thêm diễn suất và đi theo con đường nghệ thuật trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất