Thể thao

Nàng thơ Juky San mải mê bấm điện thoại khi đi xem U22 Việt Nam

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Cô nàng từng đình đám trên mạng xã hội - Juky San mải mê bấm điện thoại dù đi xem U22 Việt Nam thi đấu.

Nàng thơ Juky San Trần Dung bất ngờ xuất hiện ở sân Thống Nhất cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu trước U22 UAE. Dù ngồi ở một góc khán đài A khá kín nhưng Juky San vẫn nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp, qua đó thu hút được sự quan tâm của truyền thông lẫn fan hâm mộ.

Một điều khá thú vị là Saostar đã bắt được khoảnh khắc Juky San mải mê bấm điện thoại khi xem U22 Việt Nam thi đấu trước UAE. Gương mặt thanh tú cùng góc nghiêng khá lạnh lùng khi bấm điện thoại khiến cho Juky San trở nên cuốn hút trên khán đài sân Thống Nhất. Nhưng điểm trừ là nàng thơ này bấm điện thoại khá lâu khi mọi người xung quanh đang cuốn theo trận đấu để cổ vũ cho U22 Việt Nam.

Có lẽ, Juky San mải mê bấm điện thoại vì bận chuyện gì đó trong lúc U22 Việt Nam đang thi đấu. Sự vô tình này tạo nên sự liên tưởng đến chuyện một số hot girl đi xem bóng đá trên khán đài nhưng phần lớn thời gian lại tập trung “dán mắt” vào chiếc điện thoại, mặc kệ trận đấu diễn ra như thế nào…

Juky San mải mê bấm điện thoại khá lâu dù ngồi trên khán đài xem đá bóng.

Juky San tên thật là Trần Dung, sinh năm 1998, thường xuyên cover một số bài hát. Juky San đã chiến thắng cuộc thi cover ca khúc Cầu hôn do Văn Mai Hương tổ chức. Juky San Trần Dung còn tham gia The Voice 2019 với giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hiện tại, Juky San nhận được sự quan tâm khá lớn của cư dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và giọng hát dễ nghe. Và sau trận U22 Việt Nam và U22 UAE thì Juky San mải mê bấm điện thoại có thể khiến cô nàng trở nên hot hơn với các fan yêu bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất