Thể thao

Nam MC ‘trả giá cực đắt’ vì không tin Nga hạ gục Tây Ban Nha

Theo Rt
Chia sẻ

Nam phát thanh viên người Nga - Aleksandr Sofronov vừa phải mặc váy để dẫn chương trình vì “lỡ dại” tuyên bố sẽ làm điều này nếu đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov có thể đánh bại Tây Ban Nha tại vòng 1/8, World Cup 2018.

Vào ngày 1/7 vừa qua, ĐT Nga đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 1-1 sau 120 phút tại trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018. Sau đó, họ đánh bại đối thủ của mình bằng tỷ số 4-3 trên loạt sút penalty cân não để giành vé vào tứ kết.

Điều đáng nói ở đây, trước trận đấu này, nam MC Aleksandr Sofronov đã từng khẳng định rằng, Nga không thể giành được chiến thắng trước Tây Ban Nha. Thậm chí, anh còn “vạ miệng” tuyên bố sẽ mặc váy để dẫn các chương trình tiếp theo nếu đội bóng xứ Bạch dương giành vé đi tiếp.

Aleksandr Sofronov mặc váy dẫn chương trình.

Kết quả là trong chương trinh phát sóng mới đây của kênh Sport FM, Aleksandr Sofronov đã phải mặc một chiếc váy khi phát sóng trực tiếp tiếp sự chứng kiến của hàng trăm nghìn khán giả.

Dù điều này phần nào gây xấu hổ cho Aleksandr Sofronov, nhưng nó nhanh chóng bị xóa nhòa khi Nga đã có vé vào tứ kết. Không những vậy, việc anh mặc váy dẫn chương trình còn giúp kênh Sport FM gia tăng số lượng khán giả đáng kể.

Vì vậy, kênh Sport FM đang dự kiến sẽ cho Aleksandr Sofronov tiếp tục mặc váy bình luận trực tiếp trận đấu giữa Nga và Croatia trong khuôn khổ vòng tứ kết, World Cup 2018 diễn ra vào ngày 8/7 tới.

Chia sẻ

Theo

Rt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất