Thể thao

Nam Em: Chồng như Công Vinh thì ai cũng muốn, Thủy Tiên có phước

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

"Với em, Công Vinh là một người đàn ông quá hoàn hảo rồi. Nếu người phụ nữ nào tìm được một người đàn ông như thế là quá tốt".

Trong cuộc trả lời với Saostar về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, ví dụ như Lê Công Vinh - một người nổi tiếng chung tình và nghe lời vợ, Nam Em bày tỏ: “Em nói thiệt, ai có được người đàn ông như vậy là phước mấy đời luôn đấy.

Thực ra, em cũng mong có một người đàn ông như vậy nhưng hoàn cảnh đẩy đưa thì mình sống chung với lũ thôi chứ biết làm sao”.

“Em không nghĩ về Công Vinh, vì anh ấy là chồng của người ta. Với em, Công Vinh là một người đàn ông quá hoàn hảo rồi. Nếu người phụ nữ nào tìm được một người đàn ông như thế là quá tốt. 

Còn về Công Vinh thì em không nhớ nhiều, vì Công Vinh bây giờ là bông đã có chủ rồi. Em nói thật là không nghĩ nhiều, cũng không để ý luôn”, Nam Em nói tiếp.

Nam Em nói về Công Vinh như người chồng lý tưởng của mọi cô gái.

Nam Em cho rằng một người chồng như Công Vinh, đẹp trai, đá bóng giỏi và nổi tiếng thì ai cũng thích. “Chuyện đó thì ai cũng thích rồi. Nhưng mình sống ở hoàn cảnh khác thì phải học cách trưởng thành, chứ mình bây giờ đòi cao quá thì người ta không tới thì mình nhốt cả thành thanh xuân”, Nam Em nói.

Dù có nhiều ưu điểm nhưng Công Vinh bị nhận xét có… nhược điểm là làm bao nhiêu tiền đều đưa vợ, tiêu xài phải xin vợ.

Nam Em cho rằng cô không thích kiểm soát tài chính của người yêu: “Em thích tự do, dù có yêu ai thì em cũng không thích giữ tiền của người ta. Cách nhìn của em thì anh ấy muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình nhưng cá nhân em thì không muốn giữ tiền. Em thấy cái gì dính đến tiền bạc thì dễ mâu thuẫn quá”, Nam Em chia sẻ.

Nam Em nói tiếp: “Công Vinh không sợ vợ, mà là yêu vợ. Đó là cái phước của Thủy Tiên, phải chúc phúc cho người ta”.

Chuyện chân dài và cầu thủ luôn diễn ra trong làng bóng đá, nhiều cầu thủ nổi tiếng “đá cặp” với chân dài, Nam Em nhận xét: “Em nghĩ chuyện yêu cái đẹp thì ai cũng muốn. Thế nên, cầu thủ yêu người đẹp là chuyện bình thường. Em ủng hộ”.

“Bây giờ, em không mong sự nổi tiếng. Em tìm kiếm hạnh phúc, người đàn ông cho dù làm nghề rất bình thường, ở vị trí không giàu có thì em vẫn yêu. Bởi vì em quan trọng là sự chân thật, cảm xúc thật. Người đó là ai, vị trí nào thì em không quan tâm”, Nam Em tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất