Thể thao

‘Nam thần’ thể dục dụng cụ Phước Hưng cưới vợ

Lê Phong
Chia sẻ

Chàng hot boy thể dục dụng cụ Việt Nam Phạm Phước Hưng mới đây đã chính thức “rước nàng về dinh”. Vợ của anh là một diễn viên múa hết sức xinh đẹp. Đặc biệt, cả hai có chuyện tình khiến nhiều người ganh tỵ.

Trên trang cá nhân có hàng chục lượt theo dõi của mình, VĐV thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã đăng tải hình ảnh trong bộ vest chú rể lịch lãm với dòng trạng thái ngắn gọn: “Đón nàng về dinh nào”.

Ngay lập tức, bức ảnh của Hưng thu hút hàng ngàn lượt thích và nhiều lời chúc mừng. Được biết, Phước Hưng chính thức lấy vợ vào ngày 25/11 vừa qua. Vợ của anh tên là Ngô Khánh Linh, sinh năm 1996 - một diễn viên múa hết sức xinh đẹp.

Chuyện tình của cặp “trai tài gái sắc” cũng rất đáng ngưỡng mộ. Đôi uyên ương quen nhau từ câu lạc bộ thể dụng dục cụ của Phước Hưng. Là diễn viên múa, Khánh Linh muốn học thêm kỹ thuật nhào lộn và một số động tác dẻo dai trong bộ môn thể dục dụng cụ.

Một lần sau buổi tập, Linh để quên mắt kính. Hưng liền ga lăng hẹn cô nàng café để trả. Cũng từ lần gặp tình cờ đó, cả hai như tìm được một nửa của mình. Tình yêu nảy nở lúc nào cũng không hay.

Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã yêu nhau được gần 1 năm rưỡi. “Trong thời gian chúng em yêu nhau có rất nhiều kỉ niệm, cùng nhau đi du lịch, tập luyện, chụp hình cho nhau…và đặc biệt chúng em dính với nhau như hình với bóng”, cô dâu Khánh Linh chia sẻ.

Những lúc Phước Hưng đi thi đấu hay Khánh Linh đi diễn, họ thường xuyên gọi điện, nhắn tin động lực hay cố gắng, vượt qua những áp lực khó khăn. “Chúng em hợp nhau và đến với nhau và chẳng ai tỏ tình ai cả. Yêu nhau lúc nào không hay”, cặp đôi nói.

Linh tiết lộ thêm rằng: “Điều mà em thích ở chồng em là anh ấy rất hiền, dễ tính với em, yêu chiều và luôn để em… sai vặt. Không biết có phải yêu nhiều nên mới đồng ý như thế không (cười)”.

Phạm Phước Hưng sinh năm 1988, là VĐV kỳ cựu của tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam. Trong sự nghiệp, Phước Hưng từng giành 5 HC vàng SEA Games. Ở kỳ SEA Games 29 vừa qua tại Malaysia, dù không có được thể lực tốt nhất, anh vẫn giành hai HC bạc.

Anh được ví von là “nam thần” TDDC Việt Nam bởi gương mặt điển trai kèm cơ bắp cuồn cuộn “đốn tim” khá nhiều fan nữ.

Phước Hưng từng hai lần được dự Olympic vào các năm 2012 và 2016. Dù gần 30 tuổi, anh cho biết sẽ cố gắng dự một kỳ Olympic nữa trước khi giải nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất