Thể thao

Nam Định vượt qua Thanh Hóa trong trận cầu mưa bàn thắng tại Thiên Trường

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nam Định có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước đội khách Thanh Hòa trong khi đó TP.HCM và Đà Nẵng đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng trên Vũng Tàu.

CLB Nam Định đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Sân nhà Thiên Trường chính là điểm tựa giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng có được những chiến thắng rất quan trọng.

Tương tự như đội chủ nhà, CLB Thanh Hóa đang sở hữu chuỗi trận không thua dài nhất ở mùa giải V.League 2019. Với 10 trận đấu bất bại liên tiếp, đội bóng xứ Thanh đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng tiếp tục nối dài phong độ thăng hoa của mình ở mùa giải năm nay khi chặn đứng chuỗi 10 trận bất bại của Thanh Hóa với tỉ số đậm đà 4-2.

Nam Định vượt qua Thanh Hóa trong trận cầu mưa bàn thắng tại Thiên Trường.

Ngay phút thứ 4, Nam Định là đội vươn lên dẫn trước sau cú sút xa tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm của Diogo. Bốn bàn thắng của trận này đều có dấu ấn của các ngoại binh, trong khi đó 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Đinh Văn Trường và Phạm Văn Hội.

Các trận đấu bắt đầu từ lúc 17h kết thúc với kết quả. TP. HCM ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng. Mặc dù 2 lần bị các cầu thủ Đà Nẵng vượt lên dẫn trước và thi đấu trên mặt sân sũng nước, nhưng TP. HCM vẫn kiên cường thi đấu giành trọn 3 điểm và duy trì ngôi đầu bảng sau vòng 16 V.League .

Sanna Khánh Hòa có 3 điểm quan trọng trước B.Bình Dương qua đó thu hẹp khoảng cách với HAGL (đội đứng thứ 13) xuống còn 2 điểm.

CLIP: Nam Định 2-4 Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất