Thể thao

Mỹ nữ chiến thắng 'bùa yêu', cưỡng lại sức hút, từ chối ngủ với Ronaldo

Hữu Chí
Chia sẻ

Người đẹp Venezuela, Alexandra Mendez tiết lộ từng từ chối lên giường với Cristiano Ronaldo dù được ngôi sao người Bồ Đào ra thả bùa yêu, rót vào tai những lời đường mật.

Alexandra Mendez tiết lộ gặp Cristiano Ronaldo vào năm 2016. Đây là thời gian Ronaldo là “lính phòng không” sau khi chia tay người mẫu Nga Irina và chưa cặp kè với bạn gái hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Georgina Rodríguez.

Alexandra Mendez

Alexandra Mendez cho biết, Ronaldo đã thích cô ngay cái nhìn đầu tiên và tìm mọi cách xin số điện thoại và tài khoản Instagram và WhatsApp của cô.

Tiết lộ trên kênh truyền hình Peru là ATV, Alexandra Mendez cho biết, vì vào thời điểm đó Ronaldo không có bạn gái nên ngôi của Juventus đã tấn công cô rất quyết liệt. Ngày nào Ronaldo cũng trao đổi và gửi những bức ảnh thân hình nóng bỏng của mình cho người đẹp Venezuela kèm theo những lời như rót mật vào tai, “thả thính” với mục đích cuối cùng là rủ cô đi ăn, chơi và… lên giường.

Alexandra Mendez công bố tin nhắn tán tỉnh của Ronaldo

Alexandra Mendez tiết lộ, Ronaldo mê mẩn vòng 3 của cô đến mức nói muốn cắn vòng 3 của cô mỗi khi ghi bàn cho Real Madrid.

Theo Alexandra Mendez, cô đã gặp Cristiano Ronaldo nhưng nhất quyết không ngủ với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Mỹ nữ Venezuela này là trường hợp hiếm có bởi rất ít người đẹp cưỡng lại sức hút của Ronaldo thậm chí rất nhiều phụ nữ tình nguyện ngủ “miễn phí” với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất