Thể thao

Muốn vượt Thái Lan để dự World Cup, Việt Nam cần giữ chân HLV Park

Bá Định
Chia sẻ

ĐT Việt Nam cần hướng đến những mục tiêu cao hơn sau thành công tại ASIAN Cup 2019 nhưng muốn làm được điều đó cần phải nhờ đến tài năng của HLV Park Hang Seo.

Dù phải dừng chân tại vòng tứ kết ASIAN Cup 2019 nhưng đối với ĐT Việt Nam, điều đó là một thành công ngoài mong đợi. Ở một giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo không được đánh giá cao, họ vẫn tạo nên khá nhiều bất ngờ thú vị. Qua đó, ĐT Việt Nam cũng đặt ra cho mình những mục tiêu sau khi kết thúc ASIAN Cup 2019.

HLV Park Hang Seo khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị thật tốt nhằm hướng tới chiến dịch vòng loại World Cup 2022 trên đất Qatar. Điều này chứng tỏ, ĐT Việt Nam đang muốn chinh phục những mục tiêu cao hơn.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam chỉ còn thời gian ngắn.

Tuy nhiên, để hiện thực hoá nhiều tham vọng trong thời gian tới, ĐT Việt Nam cùng VFF cần phải tìm mọi cách giữ chân HLV Park Hang Seo. Bởi theo một số nguồn tin, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo kí với VFF chỉ có thời hạn đến tháng 11/2019. Một số nguồn tin khác tiết lộ bản hợp đồng có giá trị đến năm 2020.

Thế nhưng, dù sao thời hạn hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với ĐT Việt Nam vẫn quá ngắn nếu xét đến những tham vọng dài hơi. Hơn nữa, ông Park từng chia sẻ sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm để dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu nhận được yêu cầu từ phía VFF dù lúc này nhiều đội bóng đang rất muốn có nhà cầm quân xứ Hàn.

HLV Park Hang Seo đã giúp Việt Nam thành một tập thể đoàn kết.

Đặc biệt, suốt thời gian vừa qua, những thành công của HLV Park Hang Seo gần như trở thành một sự đảm bảo cho những mục tiêu xa hơn dành cho bóng đá Việt Nam. Bởi nếu không có được một HLV đủ tốt để dẫn dắt, một tập thể cầu thủ hay đến mấy cũng khó lòng thành công.

Cũng chưa bao giờ, người ta thấy một tập thể cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu tự tin, đoàn kết đến vậy. Một ĐTQG mà không có bất cứ cái tôi nào được phép đặt trên lợi ích cả một tập thể để rồi đi từ thành công này đến thành công khác.

Vì những lẽ đó, chỉ có HLV Park Hang Seo mới hội tụ đầy đủ những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam mơ đến ngày dự VCK World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất