Thể thao

Mừng thắng M.U, Aguero ‘bóc bánh trả tiền’ với người đẹp ngực 'khủng'

Hữu Chí
Chia sẻ

Ba ngày sau trận thắng M.U 3-1, Sergio Aguero vẫn lâng lâng trong men say chiến thắng và có những giây phút lãng mạn bên người đẹp.

Trong trận thắng M.U 3-1 ở vòng 12 Premier League (11/11), Sergio Aguero đã ghi 1 bàn cho Man City. Ngay sau trận thắng derby Manchester, tiền đạo Argentina đã lên đường sang Los Angeles nghỉ ngơi.

Ngoài việc ăn mừng chiến thắng derby Manchester, El Kun sang Mỹ nghỉ ngắn còn do chân sút Man City không được gọi lên tuyển Argentina chuẩn bị cho loạt trận giao hữu này.

Đặt chân đến Los Angles, Aguero đã xuất hiện ở 1 trong những hộp đêm nổi tiếng nhất tại đây là Peppermint. Đi cùng chân sút Argentina là một phụ nữ ngực bự rất bí ẩn.

Theo một người bạn của Aguero, người đẹp này là người đẹp tiền đạo Man City vừa cặp kè theo kiểu… thời vụ (chia tay sau kì nghỉ ở Mỹ). Cả 2 đã vui chơi thâu đêm ở Peppermint rồi về khách sạn Aguero thuê… tâm sự tiếp

Đây là người đẹp thứ 3 Aguero cặp kè kể từ khi World Cup 2018 kết thúc. Trước đó, ngôi sao Argentina cũng đã cặp kè chóng vánh theo ‘kiểu bóc bánh trả tiền’ với 2 phụ nữ bí ẩn trong kì nghỉ của mình ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất