Thể thao

Ăn mừng sự kiện được Man United công nhận, fan M.U Việt rầm rộ tổ chức giải bóng đá

Lê Phong
Chia sẻ

Nhằm chúc mừng sự kiện MUSVN được Manchester United công nhận là hội cổ động viên Manchester United chính thức đầu tiên tại Việt Nam, một giải bóng đá cho các fan “quỷ đỏ” khu vực phía Nam đã được tổ chức.

Tháng 8 vừa qua, các fan Man United tại Việt Nam đón nhận một thông tin cực vui khi CLB Manchester United đã chính thức công nhận MUSVN (Manchester United Supporters Club in VietNam) là hội cổ động viên Manchester United chính thức đầu tiên tại Việt Nam.

Hội MUSVN được CLB Manchester United chính thức công nhận là hội cổ động viên Manchester United chính thức đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của hội fan “quỷ đỏ” lớn nhất tại Việt Nam sau 13 năm thành lập và suốt 7 năm kiên trì liên lạc với CLB bóng đá nổi tiếng thế giới này.

Đầu mùa giải năm nay, các fan M.U cũng đón nhận tấm thẻ thành viên chính thức đầy tự hào. Fanpage trên facebook của MUSVN hiện có hơn 161.000 người theo dõi, thường xuyên tổ chức các buổi offline xem bóng đá, giao lưu đội bóng, từ thiện…kết nối fan Man United tại Việt Nam đến cộng đồng.

Nhằm ăn mừng hai sự kiện “lịch sử” này và cũng để chuẩn bị cho giải bóng đá MUSVN toàn quốc, dự kiến sẽ khởi tranh vào năm 2018, MUSVN tại Sài Gòn đã đăng cai tổ chức “Giải Bóng Đá MUSVN Khu Vực Phía Nam, lần I - Năm 2017, Tranh Cúp CP Sport”.

Đây là giải đấu được tổ chức lần đầu tiên ở khu vực phía Nam, dành cho các chi hội trực thuộc MUSVN - Hội CĐV Manchester United chính thức tại Việt Nam.

Lần đầu tiên có một giải đấu đá toàn khu vực phía Nam cho các fan “quỷ đỏ”.

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng thuộc các Chi hội của MUSVN đến từ các tỉnh thành khu vực phía Nam và Trung Bộ gồm Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, Sài Gòn A, Sài Gòn B, Liên quân MUSVN và cựu MUSVN Sài Gòn.

Giải đấu sẽ diễn ra vào 2 ngày thứ bảy 16/12 và chủ nhật 17/12/2017 tại sân Kingsport (Quận 8, TP.HCM).

Theo anh Phạm Bắc - Thành viên BTC cho biết: “Chúng tôi muốn tạo một sân chơi lành mạnh, thường niên và gắn kết các thành viên MUSVN nói riêng và cộng động fan Manchester United nói chung trên toàn quốc nói chung. Rất hy vọng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, đặc biệt là các fan bóng đá”.

8 đội sẽ được chia làm hai bảng, mỗi bảng 4 đội, đá vòng tròn tính điểm (thắng 3, hòa 1, thua 0), chọn ra 2 đội nhất nhì vào bán kết.

Cơ cấu giải thưởng:

ĐỘI VÔ ĐỊCH: 3.000.000 VNĐ + CUP + HUY CHƯƠNG + CỜ

ĐỘI HẠNG NHÌ: 2.000.000 VNĐ + HUY CHƯƠNG + CỜ

ĐỒNG HẠNG BA: 1.000.000 VNĐ + HUY CHƯƠNG + CỜ

GIẢI PHONG CÁCH: 500.000 VNĐ + KỶ NIỆM CHƯƠNG

VUA PHÁ LƯỚI: 01 ÁO HỘI + KỶ NIỆM CHƯƠNG

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất