Thể thao

Mục tiêu của Thái Lan là dự World Cup 2022

Quyết Thắng
Chia sẻ

Một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Thái Lan tiết lộ mục tiêu là tuyển Thái Lan muốn giành vé dự World Cup 2022.

“Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại và giành vé dự World Cup 2022. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng toàn đội đạt được mục tiêu đó”, Theerathon Bunmathan nói trên Fox Sports.

Hậu vệ tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình thể thao nổi tiếng châu Á Fox Sports vào hôm qua. Hậu vệ này đã ra mắt CLB Yokohama Marinos ở giải vô địch Nhật Bản (J-League).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Theerathon Bunmathan cho rằng Nhật Bản đang có giải vô địch quố gia mạnh nhất châu Á. Thế nên, chuyện được sang Nhật chơi bóng là ước mơ của nhiều cầu thủ Thái Lan, trong đó Theerathon Bunmathan bày tỏ hạnh phúc vì được sang Nhật Bản.

Theerathon Bunmathan lần thứ hai sang Nhật Bản chơi bóng. Ảnh: Getty

Theerathon Bunmathan nói: “Tôi cho rằng rất nhiều cầu thủ Thái Lan đang muốn thi đấu ở J-League (giải vô địch quốc gia Nhật Bản). Đây là giải đấu hàng đầu châu Á.

Đây cũng là mùa giải thứ hai tôi được chơi bóng ở Nhật Bản. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng. Gia đình tôi cũng cảm thấy vui mừng và tự hào khi được chứng kiến tôi ra sân thi đấu ở Nhật”. 

Bên cạnh đó, Theerathon Bunmathan cho rằng Thái Lan có mục tiêu muốn dự World Cup 2022. Thế nên, Theerathon Bunmathan phải cố gắng thật nhiều để cùng toàn đội hoàn thành được mục tiêu của bóng đá Thái Lan.

Trong năm qua, bóng đá Thái Lan có nhiều thăng trầm khi bị loại ở bán kết AFF Cup. Tuyển Thái Lan khởi đầu năm 2019 khá ấn tượng khi loạt vào vòng đấu loại trực tiếp ASIAN Cup 2019. Nhưng tuyển Việt Nam mới là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á khi đi đến tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất