Thể thao

Mức phí 'khủng' để CLB TPHCM mua Lee Nguyễn

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TPHCM mua Lee Nguyễn đang là thông tin cực hot cho người hâm mộ Việt Nam. "Bom tấn" V.League 2020 liệu có xảy ra?

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Lee Nguyễn có khả năng rất lớn sẽ thành công. Khúc mắc quan trọng nhất là phí chuyển nhượng của tiền vệ này thuộc diện “cực khủng”. Do đó, CLB TPHCM cần phải đàm phán để có được cái giá ở mức tốt nhất.

Cụ thể, CLB TPHCM đang muốn chi hơn 10 tỷ đồng để mua Lee Nguyễn. Tuy nhiên, mức giá “cực khủng” này vẫn chưa thể thuyết phục Lee Nguyễn đến TPHCM. Tiền vệ từng khoác áo tuyển Mỹ muốn có mức phí cao hơn so với con số 10 tỷ đồng/năm của CLB TPHCM đưa ra.

Nguồn tin của Saostar cho biết CLB TPHCM đang cố gắng thuyết phục Lee Nguyễn chấp nhận mức phí nêu trên. Nếu Lee Nguyễn đồng ý thì CLB TPHCM sẽ tạo nên “bom tấn” ở V.League 2020.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng nhận mức lương rất cao khi khoác áo HAGL và Bình Dương ở sân chơi V.League. Hồi đó, Lee Nguyễn nhận lương 10 nghìn USD/tháng (240 triệu đồng). Thế nên, không ngạc nhiên khi tiền vệ này muốn có một mức phí lót tay lớn trong việc đàm phán với CLB TPHCM.

Lee Nguyễn gia nhập CLB TPHCM là khả năng hoàn toàn xảy ra khi cả hai đang đàm phán hợp đồng. Lãnh đạo CLB TPHCM mua Lee Nguyễn nhằm tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa.

Vấn đề là Lee Nguyễn đã 33 tuổi, đây cũng là lý do khiến cho CLB TPHCM mua Lee Nguyễn có những bước tính toán kỹ lưỡng. Vì CLB TPHCM mua Lee Nguyễn phải ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, tức hoàn tất hợp đồng với CLB TPHCM thì tiền vệ này đã 35 tuổi dù tài năng của anh không cần phải bàn cãi.

Hiện tại, CLB TPHCM vẫn đang đàm phán để có thể mua Lee Nguyễn nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa bóng 2020. Đội chủ sân Thống Nhất cần một tiền vệ đẳng cấp để thực hiện các tham vọng lớn như V.League, AFC Cup 2020 - hai mặt trận được đội chủ sân Thống Nhất ưu tiên trong mùa giải này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất