Thể thao

MU làm khách Swansea: Không sợ người đẹp ghen, Herrera ôm gái lạ

Wind Lê
Chia sẻ

(Swansea – MU, 18h30, 19/8, vòng 2 ngoại hạng Anh) - Trong lúc các cầu thủ Man United đã lên máy bay đến xứ Wales, cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc tiền vệ Herrera ôm thân thiết một cô gái tóc vàng dù anh chàng này đã có bạn gái.

Chiều tối hôm nay 18h00 ngày 19/8, Man United sẽ có trận đấu làm khách trước “thiên nga đen” Swansea trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Một nhóm phóng viên đã có mặt tại phi trường để ghi nhận hình ảnh di chuyển từ Manchester đến xứ Wales của thầy trò HLV Mourinho.

Người đầu tiên ra máy bay là tiền vệ Paul Pogba. Vẫn như thường lệ, cầu thủ người Pháp vẫn thể hiện phong cách khá sành điệu, đặc biệt là đôi giày thể thao hàng hiệu được thiết kế đẹp mắt. Pogba hiện tại có một đồng đội ăn ý mới là Matic - người giúp anh giải phóng nhiệm vụ phòng ngự và xuất hiện nhiều hơn ở các tình huống tham gia tấn công.

Tiền vệ Paul Pogba với gu ăn mặc sành điệu

Trong khi đó, “bom tấn sát thủ” Lukaku nổi bật với một chiếc tai nghe màu đỏ. “Quái vật đen” đã có cú đúp ngay trong trận đấu khai màn Premier League và được kỳ vọng sẽ tiếp tục nhả đạn trong chuyến đi săn “thiên nga” của bầy “quỷ đỏ”.

Sát thủ Lukaku

Đặc biệt, tiền vệ Herrera bị chộp cảnh đang kề vai bá cổ một cô gái tóc vàng ngay trước cửa lên máy bay. Không biết khi nhìn thấy cảnh này, cô bạn gái xinh đẹp Isabel Collado của tiền vệ người Tây Ban Nha có nổi máu ghen lên không. Herrera được dự đoán sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khi mà bộ ba ở tuyến giữa Pogba - Matic và Mkhitaryan vẫn đang hoạt động khá tốt.

Tiền vệ Herrera ôm gái lạ

Người lên máy bay cuối cùng không ai khác chính là HLV Mourinho với gương mặt lạnh lùng thường thấy. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã khẳng khái cho rằng Chelsea không nên đổ lỗi khủng hoảng hay các thất bại của mình cho việc bán Matic sang Man United.

HLV Mourinho

Sau chiến thắng 4-0 ấn tượng tại vòng 1 trước West Ham, bầy “quỷ đỏ” đang tràn đầy tự tin với binh hùng tướng mạnh trước vòng 2 này. Trong khi đó, Swansea đang gặp rất nhiều tốn thất về lực lượng. Họ bán ngôi sao lớn nhất là Sigurdsson cho Everton - người đã ghi 9 bàn và có 13 kiến tạo mùa giải trước. Bên cạnh đó là 3 trụ cột Llorente, Ki Sung Yeung và Dyer đều chấn thương.

Chính vì vậy, giới chuyên môn đánh giá thầy trò HLV Mourinho sẽ lại có một trận thắng tưng bừng trên sân khách để tiếp tục nắm giữ ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến:

SwanseaFabianski - Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson - Mesa, Fer, Carroll - Routledge - Abraham, Ayew.

MUDe Gea - Blind, Jones, Bailly, Valencia - Matic, Pogba - Rashford, Mkhitaryan, Mata - Lukaku.

Dự đoán: MU 3-0 Swansea

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất