Thể thao

Mourinho và Conte trái ngược trong cả chuyện yêu đương

Quỳnh Giao
Chia sẻ

Dù đều kết hôn với những cô hàng xóm và sợ vợ một phép, nhưng Antonio Conte và Jose Mourinho lại sở hữu những đường tình duyên khác hẳn nhau.

Mourinho lấy vợ sớm, Conte lận đận đường tình duyên

HLV Jose Mourinho quen bà Matilde “Tami” Faria khi họ còn là một cặp thanh mai trúc mã sống cách nhau chỉ một con đường ở thành phố Setubal (Bồ Đào Nha).

Hai người kết hôn vào năm 1989 khi Mourinho đang phụ trách công tác huấn luyện tại đội bóng nghiệp dư Vitoria de Setubal ở quê nhà, một trong những bước đi đầu tiên để “Người đặc biệt” hiện thực hóa ước mơ trở thành một HLV giỏi trong tương lai.

HLV Jose Mourinho và bà Matilde “Tami” Faria đã quen nhau từ khi còn trẻ

Và để ủng hộ cho ước mơ cháy bỏng của ông xã, bà Matilde đã không ngần ngại bỏ dở cả công việc học hành và tương lai sáng lạn ở tuổi 25 để đi theo ông Mourinho nếm bao gian truân mới có ngày hạnh phúc như hôm nay.

Bây giờ, HLV Jose Mourinho đã có thể tự hào vỗ ngực mà khoe rằng, ông đang sở hữu 3 thứ mà mọi người đàn ông đều 3 mơ ước: vợ đẹp, con khôn và sự nghiệp thành công.

Trái ngược với thành tích thi đấu nghèo nàn của Jose Mourinho, HLV Antonio Conte đã rất nổi tiếng từ hồi còn là cầu thủ với 5 chức vô địch Serie A và 1 danh hiệu Champions League cùng Juventus.

HLV Antonio Conte đã nổi tiếng từ hồi còn thi đấu

Với tài năng trên sân cỏ và vẻ ngoài lãng tử của một người đàn ông Italia, không có gì ngạc nhiên khi Antonio Conte lại trở thành “Bạch mã Hoàng tử” trong lòng nhiều cô gái trẻ đẹp. Ấy vậy mà Conte ế, thậm chí là “ế lòi” cho đến năm … 35 tuổi, thời điểm HLV trưởng Chelsea chính thức hẹn hò với bà xã Elisabetta Muscarello.

Theo tìm hiểu của báo chí Italia, ông Conte thực tế đã quen bà Elisabetta vào năm 1991 khi hai người làm hàng xóm trong khoảng thời gian cựu danh thủ Italia rời đội bóng quê nhà Lecce để chuyển sang đầu quân cho Juventus.

HLV Antonio Conte và bà xã xinh đẹp Elisabetta Muscarello

 Năm đó, Antonio Conte mới 22 tuổi vẫn chưa có tình cảm gì với “cô nhóc” 15 tuổi Elisabetta. Nhưng khi hai người gặp lại nhau vào năm 2004 thì trái tim của cựu đội trưởng Juventus đã không thể đập bình thường được nữa.

Ông Conte đã không mất nhiều thời gian để quyết định phải tán bằng được cô hàng xóm ngày xưa và lần này thì hạnh phúc đã mỉm cười với người đàn ông lận đận đường tình duyên này.

Chưa đầy 1 năm sau ngày dọn về sống chung, niềm hạnh phúc của vợ chồng HLV Antonio Conte được nhân lên gấp bội khi con gái đầu lòng của hai người, Vittoria cất tiếng khóc chào đời vào năm 2007.

Gia đình hạnh phúc của HLV Antonio Conte

Mặc dù vậy, vì nhiều lý do khác nhau mà ông Conte cũng chỉ có thể lên chính thức đón nàng về dinh vào tháng 06/2013, tức chỉ hơn 1 tháng so với sinh nhật 44 tuổi của cựu đội trưởng Juventus.

Conte chung thủy, Mourinho lăng nhăng?

Từ khi còn thi đấu cho đến khi chuyển sang công tác huấn luyện, Antonio Conte vẫn nổi tiếng là một người đàn ông thét ra lửa trên sân cỏ khiến đồng đội và các học trò sợ một phép.

Ấy vậy mà ông Conte vẫn phải nhũn như “chi chi” khi đứng trước mặt bà xã Elisabetta, mối tình đầu tiên và cũng là duy nhất trong cuộc đời cựu đội trưởng Juventus.

HLV Antonio Conte “thét ra lửa” trên sân vẫn “sợ vợ” một phép

Chia sẻ trên tờ Vanity Fair, HLV Antonino Conte cũng thừa nhận, ông chưa bao giờ mang công việc về nhà và Elisabetta mới là “nữ tướng” quyết định mọi công việc trong gia đình.

“Tôi có thể là người lãnh đạo đội bóng trên sân cỏ, nhưng khi về nhà thì cô ấy (Elisabetta) mới là người quyết định tất cả, từ công việc sinh hoạt trong nhà, cho đến việc học tập hay tương lai của con gái chúng tôi”.

“Nể” vợ như vậy nên ông Conte chưa bao giờ dám léng phéng với bất kỳ người đẹp nào, dù các cô gái trẻ vẫn không ngừng mời gọi HLV trưởng Chelsea, ví như người mẫu ngực trần Amy Christophers nổi tiếng tại Anh với tình yêu dành cho The Blues.

Người mẫu ngực trần Amy Christophers từng xin chết vì HLV Antonio Conte

Khác với người đồng nghiệp Antonio Conte, HLV Jose Mourinho cũng “sợ vợ” một phép và chưa bao giờ dám nói chuyện bóng đá ở nhà.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” lại chẳng hề chung thủy với bà xã Matilde “Tami” Faria mà lại không ít lần ra ngoài vụng trộm đến mức suýt tan vỡ cả hạnh phúc gia đình.

Cú phốt đầu tiên của ông Mourinho xảy ra vào năm 2007 khi một cô gái trẻ tên Elsa Sousa chia sẻ với báo chí Anh về mối quan hệ ngoài luồng với chiến lược gia Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian ông này còn dẫn dắt CLB Uniao de Leiria (2001-2002).

Elsa Sousa, người tình bí mật của HLV Jose Mourinho

Cuộc tình vụng trộm này chỉ tạm thời chấm dứt vào năm 2003 khi bà Matilde dẫn 2 con đến Porto sống cùng chồng. Sau khi Jose Mourinho chuyển sang làm việc tại Chelsea, cô nàng Elsa Sousa lại tranh thủ khoảng thời gian bà Matilde chưa sang Anh để “hú hí” với người tình.

Khi sự việc bị đưa lên mặt báo, cả 2 vợ chồng Mourinho đều giữ im lặng theo như mô tả của báo chí Anh là “vợ chồng đóng cửa bảo nhau chứ đừng vạch áo cho người xem lưng”, hay “xấu chàng thì hổ ai”.

Chỉ có điều, sự nhịn nhục của Matilde đã không mang lại hiệu quả khi ông Mourinho tiếp tục ngoại tình. Bê bối này xảy ra vào mùa Hè năm 2010 khi Jose Mourinho cùng Real Madrid đến Kenya du đấu trước mùa giải mới.

Lelesit Silvana, một người tình khác của HLV Jose Mourinho

Tại đây, ông thầy Bồ Đào Nha đã quen với cô gái trẻ đẹp Lelesit Silvana và bị cô nàng đưa vào “tròng”. Sự việc nghiêm trọng đến mức Silvana đã dùng cái chết để “ép” Mourinho phải bỏ vợ và cưới mình.

Nhưng rốt cuộc HLV Jose Mourinho đã chọn cách làm ngược lại, tự thú với bà xã Matilde để cầu xin sự tha thứ và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Dù sau đó hai người có mâu thuẫn đến mức ông Mourinho phải tạm ra ngủ ở ngoài khách sạn thì điều quan trọng nhất vẫn là vợ chồng “Người đặc biệt” đã không ly hôn.

Ruth Mills, người tình tin đồn mới của HLV Jose Mourinho

Chỉ có điều, tình cảm giữa 2 người thì khó lòng còn được nguyên vẹn như xưa. Chẳng thể mà bà Matilde lại dửng dưng như không có chuyện gì khi báo chí Anh loan tin ông xã Mourinho cặp kè với cô nàng Ruth Mills vào tháng 2 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Giao

Tin mới nhất