Thể thao

Mourinho tức điên vì Lukaku vẫn phải 'cày' dù đang chấn thương

Minh Châu
Chia sẻ

Sở dĩ HLV của Man Utd không hài lòng vì Romelu Lukaku chỉ vừa bình phục sau chấn thương mắt cá, và Bỉ sớm có suất dự VCK World Cup 2018.

Mourinho hướng đến trận cầu tâm điểm vòng 9 giải NHA cuối tuần này với Liverpool khi đã mất 2 trụ cột quan trọng Pogba và Fellaini. Bởi vậy, chứng kiến Romelu Lukaku phải cày ải ở trận đấu với Síp trong lúc vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, HLV người Bồ Đào Nha đã không thể giấu được sự tức giận.

Lukaku trong trận thắng Síp.

Roberto Martinez quyết định tung Lukaku vào sân ở phút 66, khi Bỉ có suất dự VCK World Cup 2018 từ trước và hiện đang dẫn tới 3-0.Trong khi đó, Lukaku chỉ vừa bình phục chấn thương ở mắt cá.

“Nếu Lukaku thi đấu, chắc là vì cậu ta đã bình phục”, Mourinho than thở về cách lạm dụng Lukaku của ban huấn luyện tuyển Bỉ. Và theo thói quen, ông buông câu mỉa mai: “Đấy là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với họ”.

Roberto Martinez với Jose Mourinho từng có xung đột tại Premier League.

“Chúng tôi không than thở vì các ca chấn thương, mà chỉ biết khóc vì lý do dẫn tới những chấn thương đó”, Mourinho cho biết. Không khó lý giải bức xúc của “người đặc biệt”, vì nếu thầy trò ông thắng Liverpool, họ sẽ thiết lập thành tích khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Man Utd ở Premier League.

Marouane Fellaini sẽ không dự trận đấu với Liverpool do chấn thương khi khoác áo Bỉ đợt này.

Sự tự tin của Mourinho hiện rất cao do ông tin tưởng Man Utd mùa này được tăng cường tốt hơn trước. “Tại Anfield, tôi từng có những lúc thật vui, nhưng cũng có những lúc buồn”, ông tâm sự. “Đấu với tôi, họ cũng có lúc vui, cũng có lúc rất thảm. Nhưng tôi nghĩ rằng hiện nay chúng tôi là đội mạnh hơn. Liệu Man Utd sẽ giành nhiều danh hiệu hơn mùa trước? Tôi không chắc, nhưng rõ ràng là chúng tôi mạnh hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất