Thể thao

Mourinho: 'Tottenham sẽ vô địch Champions League'

Thái Việt
Chia sẻ

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Jose Mourinho tin vào việc Tottenham sẽ đánh bại Liverpool và giành chức vô địch Champions League.

Để đến được trận chung kết diễn ra ở Madrid, Liverpool đã có màn lội ngược dòng thần kỳ trước Barca ở bán kết trong khi Tottenham cũng giành vé vào chung kết ở những giây cuối cùng. Nước Anh lần thứ 2 có trận chung kết nội bộ tại đấu trường cao nhất cấp CLB ở châu Âu.

Trước thềm trận chung kết lịch sử, HLV Jose Mourinho khi được hỏi về cơ hội vô địch của cả hai đội, ông cho rằng Tottenham đang có nhiều lợi thế hơn đoàn quân của Judgen Kloop.

Khi chứng kiến những gì đã diễn ra trong tuần này, tôi tin vào việc chúng ta sẽ có một trận chung kết hấp dẫn”, Mourinho chia sẻ trên Russia Today. “Cả hai đội đều xứng đáng để giành chiếc cúp danh giá với màn thể hiện của mình”.

“Tuy nhiên, nếu để nói về khả năng vô địch, tôi tin vào một chiến thắng cho Pochettino. Bởi lẽ tôi thấy được quyết tâm và nhiệt huyết của cậu ấy. Sau tất cả tôi nhận thấy Tottenham mới là đội đang có đội hình với chất lượng nhìn hơn Liverpool. Vắng Salah, Liverpool sẽ rất khó đánh bại Spurs

Mourinho đưa ra dự đoán về kết quả trận chung kết.

HLV người Bồ cũng đưa ra lời khuyên để Tottenham chiến thắng

Nếu Harry Kane kịp trở lại tôi nghĩ Pochettino vẫn sẽ tin dùng Lucas Moura. Với Moura, mọi chuyện đều có thể xảy ra với Tottenham”.

Liverpool hoàn thiện hơn Ajax. Vì thế tôi nghĩ Pochettino sẽ phải thay đối khác với cách tiếp cận trận đấu trong hiệp 2 với Ajax. Tottenham không được để cho Liverpool chơi theo cách của mình đồng thời tìm ra cách khóa chân Salah và Mane“, Mourinho nói thêm.

Trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool sẽ được tổ chức tại SVĐ Wanda Metropolitano, thủ đô Madrid - Tây Ban Nha vào ngày 2-6.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất