Thể thao

Mourinho sốc vì hành động bất thường của Pogba

Theo BĐS
Chia sẻ

Theo The Sun, Paul Pogba đã khiến BHL Man United đặc biệt HLV Jose Mourinho sốc vì làm một việc chưa từng xảy ra ở Old Trafford.

Cụ thể, vào chiều tối trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 13 Premier League, Paul Pogba đã khiến BHL Man United vô cùng ngạc nhiên khi mời một chuyên gia tạo mẫu tóc đến Khách sạn Lowry, nơi hội quân của Quỷ đỏ, để cắt tóc cho mình. Đây là hành động chưa từng xảy ra trước mỗi trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Hành động của Paul Pogba khiến Jose Mourinho và BHL Man United choáng vì nó cho thấy, tiền vệ người Pháp không có sự tập trung cần thiết cho trận đấu mà chỉ lo chăm chút đến vẻ bề ngoài.

Ở trận đấu với Crystal Palace, Paul Pogba được đá từ đầu nhưng bị thay ra trong hiệp 2 vì chơi tồi, khiến Man United bị cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Không hài lòng vì bị thay, ngôi sao người Pháp đã hầm hầm tức giận trên ghế dự bị.

Cũng theo The Sun thì vì lí hi hữu nói trên nên Paul Pogba bị Mourinho gạch tên khỏi đội hình đá chính trong trận thắng 1-0 trước Young Boys ở Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất