Thể thao

Mourinho ra tối hậu thư: ‘Chạy ngay đi, đừng làm mọi điều tồi tệ hơn’

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tuyên bố bất cứ ai không thích làm việc với ông có thể rời Man United. Tuy nhiên, nếu ở lại thì phải thực hiện đúng các chiến thuật mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra.

Ở mùa giải 2017/18, Man United đã gây thất vọng lớn khi kết thúc mùa bằng việc bị “trắng tay”. Từ Premier League, Champions League cho tới FA Cup… tất cả đều lần lượt rời khỏi tầm với của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, họ còn từng lập nên một kỷ lục đáng buồn bậc nhất trong lịch sử của CLB là thua cả 3 đội bóng mới lên hạng.

Đây là một thành tích “buồn” không thể chấp nhận được của Man United. Bởi vì, họ không chỉ là một trong những đội bóng hàng đầu ở Premier League, mà còn được chi khá nhiều tiền để sắm những tân binh chất lượng.

Jose Mourinho tuyên bố những ai không thích làm việc với ông có thể ra đi.

Chứng kiến điều này, HLV Jose Mourinho đã không thể giữ được bình tĩnh và thẳng thừng lên tiếng chỉ trích các học trò. Không những vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tuyên bố rằng, từ các nhân viên của đội bóng cho đến các cầu thủ, nếu ai không thích làm việc với ông có thể ra đi. Thế nhưng, khi ở lại làm việc với ông cần phải nghiêm túc, thực hiện mọi chiến thuật mà ông đề ra.

Đồng thời, Mourinho cũng khẳng định, chiến thuật của ông rất hợp lý và nó đã giúp ông giành nhiều danh hiệu cao quý. Vì vậy, mọi người cần phải tôn trọng nó chứ không phải là có những hành động chống đối khiến thành tích của đội bóng đi xuống.

Trước đó, tiền đạo Marcus Rashford, Alexis Sanchez và tiền vệ Paul Pogba được cho là có hiềm khích với Mourinho, còn Eric Bailly thì khiến HLV 55 tuổi không hài lòng. Trong khi đó, một số lãnh đạo của Man United cũng khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy bực tức khi chỉ xuất hiện thoáng qua mỗi khi đội bóng kết thúc trận đấu.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất