Thể thao

Mourinho: 'Lẽ ra Man United phải thắng 5-0 trong hiệp 1'

Lê Anh
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận thua 0-1 trước FC Basel, HLV Jose Mourinho cho rằng, nếu tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra, Man United hoàn toàn có thể dẫn trước 5-0 ở hiệp 1.

Sở hữu đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao hơn, M.U đã thi đấu áp đảo so với FC Basel ngay tại sân St. Jakob-Park. Tuy nhiên, những cơ hội mà “Quỷ đỏ” tạo ra đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của Romelu Lukaku, Marouane Fellaini, Marcos Rojo, Anthony Martial hay Paul Pogba.

Chơi ép sân mà không ghi nổi một bàn thắng, Man United đã phải trả giá bằng bàn thua vào phút 89. Hậu vệ Michael Lang chính là người tận dụng sai lầm của hàng thủ “Red Devils” để sút tung lưới thủ môn Sergio Romero đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Basel.

Sự thất vọng của Mourinho khi Man United bại trận.

Với thất bại này, Man United bỏ lỡ cơ hội giành vé dự vòng knock-out Champions League 2017-2018 sớm trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, Basel sống dậy hy vọng vào chơi ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã không giấu được sự thất vọng vì khả năng chớp thời cơ kém cỏi của các học trò. Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Man United thua vì trong hiệp 1, lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước 5-0. Nhưng trên thực tế, các học trò của tôi không thể ghi nổi 1 bàn thắng.

Với thế trận tấn công lấn lướt, Man United đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành Basel. Do quá phung phí cơ hội nên chúng tôi đã phải trả giá bằng bàn thua vào phút chót”.

Vị trí các đội bảng A sau lượt trận thứ 5.

Trong tình huống để lọt lưới của Man United, hậu vệ Danny Blind đã không thể theo kèm được Michael Lang. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 54 tuổi không hề tránh tội cậu học trò.

“Sau trận đấu, Blind đã nhận lỗi về mình nhưng tôi cho rằng sẽ thiếu công bằng nếu kết tội cậu ấy. Nguyên nhân dẫn đến thất bại này thuộc về toàn đội” - Mourinho bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất