Thể thao

Mourinho: 'Klopp và Pochettino không giỏi bằng tôi'

Thái Việt
Chia sẻ

Jose Mourinho đã có màn bình phẩm về hai HLV của Liverpool và Arsenal trước màn so tài ở Madrid tới đây.

Tôi rất ngưỡng mộ Pochettino, nhưng phải thừa nhận một điều anh ta chưa giành được bất cứ một chức vô địch Champions League nào. Pochettino có những cầu thủ tốt, một CLB với những cổ động viên cuồng nhiệt. Tuy nhiên nếu để so sánh với chính bản thân tôi, tôi thấy mình còn làm tốt hơn anh ấy. Điều đó cũng đúng với Judgen Kloop“, Mourinho trả lời tờ L'Équipe (Pháp).

Pochettino, HLV hiện tại của Tottenham, từng là người được BLĐ Manchester United hướng đến khi Jose Mourinho ra đi. Trước đó, nhà cầm quân người Argentina cũng được xem là nhân vật có thể chấm dứt cuộc khủng hoảng tại sân Bernabeu trước khi Zinedine Zidane quay lại Real hồi đầu năm nay.

Jose Mourinho lên tiếng đả kích người đồng nghiệp Pochettino.

Được biết đến nhờ thành tích đưa Tottenham vào nhóm CLB hàng đầu, nhưng Pochettino chưa giành được danh hiệu nào. Và mới nhất, HLV này còn được đồn đoán là sẽ chuyển đến Juventus dẫn dắt sau khi trận chung kết Chamions League khép lại.

Mùa này, Spurs kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League. Với tài năng của mình, ông đủ sức giúp Juventus đến những danh hiệu. HLV Pochettino dẫn dắt Juventus nếu nhận được 20 triệu euro mỗi mùa, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Nhưng hiện tại, Pochettino vẫn đang dành toàn bộ tâm trí để cùng Tottenham chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Liverpool của Klopp. Đây là cơ hội để Pochettino giành danh hiệu đầu tiên, nhưng cũng là dịp để Klopp lột bỏ biệt danh xấu “kẻ về nhì vĩ đại” ở Champions League. HLV người Đức từng hai lần thua trận chung kết vào các năm 2013 (cùng Dortmund) và 2018 (cùng Liverpool).

Mourinho cho biết còn cho biết thêm: “Đây là trận chung kết Champions League thứ 3 của Kloop. Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác của anh ấy nếu lại thua”.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất